Giải Trí

Lý Hiện thay thế Lý Thần làm thành viên cố định của 'Keep Running mùa 8'?

Thiên Bình
Chia sẻ

Thông tin này khiến fan Lý Hiện vô cùng phấn khích và hy vọng nó sẽ trở thành sự thật!

Thông tin về dàn thành viên trong Keep Running mùa mới đang trở thành đề tài bàn tán của dân mạng Trung Quốc. Mùa 7 vừa kết thúc đã từng khiến cho nhiều khán giả chương trình bị sốc khi 4 thành viên chủ chốt là Đặng Siêu, Trần Hách, Lộc Hàm Vương Tổ Lam rời đi, thay vào đó là Chu Á Văn, Vương Ngạn Lâm, Tống Vũ Kỳ và Lucas Hoàng Húc Hi gia nhập liên minh.

Tuy vậy, tập cuối cùng của mùa 7 của Running Man bản Trung (Keep Running) đã chính thức khép lại một mùa thành công. Là một chương trình thực tế quốc dân trải qua 6 năm đã mang lại rất nhiều thành công về mặt rating lẫn danh tiếng cho dàn thành viên chính thức.

Mùa mới Keep Running hứa hẹn sẽ có nhiều thay đổi và chuyển biến lớn khi đạo diễn suốt 7 mùa vừa rồi chính thức nói lời tạm biệt chương trình. Dàn cast tham gia chính là nhân tố khiến nhiều người trở nên quan tâm hơn bao giờ hết. Những ngày qua, trên mạng xuất hiện tin đồn được lan truyền cho rằng 4 thành viên cũ sẽ quay trở về. Còn lại Lý Thần sẽ rời khỏi chương trình, Angelababy và Trịnh Khải còn đang cân nhắc.

Đến hôm nay, thêm một tin nữa cho biết Lý Hiện sẽ gia nhập vào “gia đình Famulei” thay thế cho Lý Thần. Sự thành công ngoài sức tưởng tượng của Cá mực hầm mật đã giúp cho tên tuổi nam chính Lý Hiện bước lên một tầm cao mới. Liên tục những dự án phim ảnh và show thực tế tìm đến anh chàng.

Bên cạnh đó, thành viên Hỏa tiễn thiếu nữ Dương Siêu Việt cũng được cho là tham gia chương trình, hoặc là thay thế vị trí của bà xã Huỳnh Hiểu Minh hay là sẽ song hành vị trí - trở thành một trong hai thành viên nữ của chương trình.

Tuy nhiên, những tin tức về dàn thành viên cố định lẫn khách mời vẫn chưa được chương trình thông báo chính thức. Người xem vẫn hy vọng “gia đình Famulei” có thể tập hợp đầy đủ như những mùa trước, và chờ đợi sự công bố của ekip sản xuất Keep Running.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất