Giải Trí

Không chỉ đáng yêu, 'Gun thần' Lý Hiện còn vô cùng hiếu thảo khi cùng bố, mẹ đi 'shopping sương sương' nhân ngày 8/3

Tiểu Ngư
Chia sẻ

Hình ảnh Lý Hiện loay hoay chọn đồ cho bố mẹ tại trung tâm thương mại đang là đề tài mà cộng đồng mạng vô cùng quan tâm

Mới đây, loạt hình ảnh của Lý Hiện cùng bố mẹ đi dạo trung tâm thương mại để mua sắm, ăn uống nhân ngày phụ nữ 8/3 vừa qua, đang là chủ đề khiến cộng đồng mạng bàn tán xôn xao.

Theo Sina đưa tin sáng nay 11/3, đã có người hâm mộ chụp lại khoảnh khắc Lý Hiện cùng bố mẹ của anh chàng đã đi đến 1 trung tâm thương mại. Xuất hiện với set đồ đơn giản áo phao đen quần dài cùng 1 chiếc khẩu trang hết sức cần thiết cho mùa dịch. Mặc dù “trùm” có vẻ khá kính, song với chiều cao khủng của mình, anh chàng luôn rất nổi bật giữa đám đông và có rất nhiều người nhận ra. Hình ảnh Lý Hiện loay xoay lựa đồ cho mẹ đã khiến những fan hâm mộ có mặt ở đó cảm thấy hết sức ấm áp, và tự hào khi có 1 idol hiếu thảo như vậy. Được biết, ngày 8/3 vừa qua anh chàng do vướng lịch trình riêng nên không thể ở cùng bố mẹ. Cho nên mãi đến hôm nay, “Gun thần” mới có cơ hội báo đáp ơn nuôi dưỡng của “đấng sinh thành” bằng cách dẫn họ đi “shopping sương sương”.

Sau khi mua sắm xong, Lý Hiện cùng gia đình đã đi đến 1 cửa hàng thức ăn nhanh ngay trung tâm thương mại để dùng bữa. Ngay sau khi tháo khẩu trang xuống, đã có rất nhiều người nhận ra anh chàng và xin chụp ảnh cùng, Lý Hiện tỏ ra vô cùng vui vẻ để đáp lại tấm lòng của fan hâm mộ.

“Không chỉ là cây hài nhiều muối, đẹp trai mà chú Gun nhà ta còn hiếu thảo quá đi thôi”, “Nhìn gương mặt lúc nào cũng cố tỏ ra nghiêm túc vậy mà lúc đi với bố mẹ thì cứ cười nghệt mặt ra, đáng yêu kinh khủng”,…có rất nhiều lời khen có cánh cũng như những lời trêu chọc bên dưới phần bình luận của bài viết.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Ngư

Tin mới nhất