Giải Trí

Lý do gì khiến những hội bạn showbiz này 'thân mãi không rời'?

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Có rất nhiều những ngôi sao hàng đầu làng giải trí Việt đang là "cạ cứng" của nhau. Không chỉ đồng hành trong công việc, họ còn luôn dính lấy nhau như sam ngoài đời vì quá hợp về tính cách lẫn sở thích.

Hội “Gia đình văn hoá” - Khi bên nhau, chỉ là bạn!

Đại “Gia đình văn hoá” nổi tiếng trong showbiz Việt bao gồm những ngôi sao giải trí được yêu thích nhất hiện nay như Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Noo Phước Thịnh, Ngô Kiến Huy,… Họ đều là thế hệ ca sĩ thần tượng đầu tiên tại Việt Nam, xuất phát cùng thời điểm, có chung định hướng âm nhạc và hơn hết là những người bạn thân “không khoe thì ai cũng biết”.

hoi-ban-than

Hội bạn gia đình văn hoá bao gồm: Đông Nhi - Ông Cao Thắng - Noo Phước Thịnh - Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh.

Ngay từ những ngày đầu bước chân vào làng giải trí, nhóm “Gia đình văn hoá” đã khiến cho người hâm mộ phát sốt vì tập hợp một dàn trai xinh, gái đẹp lại vô cùng tài năng. Họ không chỉ thường xuyên xuất hiện cùng nhau trên các sân khấu ca nhạc mà còn là nhóm bạn cực thân thiết ngoài cuộc sống đời thường.

Sau quãng thời gian dài hoạt động nghệ thuật, đến thời điểm hiện tại, những thành viên trong “Gia đình văn hoá” đều đã tìm được chỗ đứng riêng cho mình. Mặc dù công việc bận rộn nhưng họ vẫn luôn sẵn sàng hỗ trợ hết mình cho những dự án của nhau. Nhiều lần, người hâm mộ thấy sự xuất hiện của Ngô Kiến Huy, Noo Phước Thịnh trong liveshow của Đông Nhi. Thậm chí, khi cùng tham gia The Remix 2016, Noo và Bắp dù là đối thủ vẫn ủng hộ cho nhau một cách nhiệt tình.

Trong hội, đã có tới hai cặp đôi công khai hẹn hò là Đông Nhi - Ông Cao Thắng và Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh, duy chỉ còn chàng Noo vẫn độc thân vui tính. Các thành viên trong hội chắc cũng đang ráo riết tìm cho giọng ca Mãi mãi bên nhau “một nửa” ăn ý để anh chàng bớt lẻ loi, tủi thân mỗi lần nhóm tụ tập. 

nkh-ktq

Người hâm mộ không khỏi phát sốt khi 4 thành viên trong nhóm lại trở thành 2 cặp đôi siêu đẹp, đáng yêu.

Trong hội chỉ còn anh chàng Noo Phước Thịnh là lẻ loi nên hẳn là các thành viên đang muốn anh chàng nhanh chóng có người yêu để không cảm thấy ghen tị mỗi khi tụ tập nhóm.

Giờ chỉ còn mỗi anh chàng Noo Phước Thịnh là lẻ loi…

Nguyên tắc để giữ được mối quan hệ lâu năm của “Gia đình văn hoá” có lẽ chính là sự thoải mái và gần gũi. Họ chắc chắn sẽ không coi nhau như đồng nghiệp, không ai nghĩ ai là ngôi sao nổi tiếng. Những lúc bên nhau, họ chỉ là bạn - đơn giản vậy thôi!

gdvh

Hội “Học sinh cá tính” - Hợp cạ đến từng milimet!

Để kể ra một hội bạn thân thường xuyên khiến showbiz Việt điên đảo bởi những trò quậy phá, hài hước thì không thể không nhắc tới nhóm “Học sinh cá tính” của Lớp học vui nhộn. Thanh Duy, Đại Nhân, Tronie, Kelvin Khánh và Khởi My - những người bạn đẹp - độc - điên hết mình trên sóng truyền hình đã trở thành hội “cạ cứng” không thể tách rời.

hoc-sinh-ca-tinh

Những học sinh cá tính của Lớp học vui nhộn.

Cùng chung cá tính, năng động, thân thiện và gần gũi, họ luôn kết hợp ăn ý trong tất cả chương trình và các dự án hợp tác. Ở ngoài đời, hội bạn này cũng khiến cho người hâm mộ phát sốt vì tình cảm gắn bó của mình. Chính sự giản dị, tự nhiên, không có rào cản đã giúp cho họ có được một lượng người hâm mộ đông đảo. Đặc biệt, fan cá nhân của mỗi người thi thoảng vẫn âm thầm ủng hộ cho các thành viên khác trong hội.

Thanh Duy và Đại Nhân cùng nhau công ty quản lý và là cặp đôi thân thiết từ lâu. Kelvin Khánh - Khởi My luôn bị fan nghi ngờ có mối quan hệ tình cảm. Tronie là anh chàng cực kỳ cá tính, hài hước xuất hiện muộn nhất nhưng cũng nhanh chóng nhập gia tuỳ tục để quẩy hết mình mà không ngại ngần bất cứ điều gì. Tất cả họ tụm lại với nhau chắc chắn sẽ khiến cho showbiz điên đảo vì những trò quậy phá mà cực kỳ đáng yêu. 

hoc-sinh-ca-tinh-h1

hoc-sinh-ca-tinh-h2

Họ là những người bạn thân có nhiều nét tương đồng trong tính cách, sở thích. Thường bày trò quậy phá mọi người nhưng sẽ không ai cảm thấy phiền mà ngược lại sẽ yêu tất cả hơn.

Mỗi người trong số họ đều có công việc cá nhân, tuy nhiên trong suốt thời gian qua, tất cả vẫn dành thì giờ để quay Lớp học vui nhộn như một món ăn tinh thần đặc trưng gửi tới người hâm mộ.

hoc-sinh-ca-tinh-h5

Lớp học vui nhộn từ lâu đã trở thành món ăn tinh thần nhận được sự ủng hộ, yêu mến của đông đảo khán giả bởi dàn sao đặc biệt này.

Tứ đại mỹ nhân - Thương nhau trong lặng thầm!

Nếu không phải fan cứng, chắc chắn bạn sẽ khó thể nào phát hiện ra Hoàng Thuỳ Linh, Minh Hằng, Mai Phương ThuýPhạm Quỳnh Anh là những người bạn vô cùng thân thiết của mình. Không có nhiều dự án hợp tác hay thường xuyên công khai xuất hiện cùng nhau trước truyền thông nhưng “Tứ đại mỹ nhân” lại có mối quan hệ gắn kết, bền chặt đến bất ngờ. 

minh-hang-2

Ít ai biết Minh Hằng, Mai Phương Thuý, Hoàng Thuỳ Linh… là những người bạn cực kỳ thân thiết.

Tính bạn giữa những mỹ nhân này diễn ra một cách nhẹ nhàng, yên ắng. Họ thi thoảng chỉ cập nhật một vài tấm ảnh đi ăn, đi chơi cùng nhau. Những sự kiện ra mắt MV của Minh Hằng dù bận rộn cỡ nào Mai Phương Thuý hay Hoàng Thuỳ Linh cũng cố gắng sắp xếp đến dự.

Riêng Phạm Quỳnh Anh đã lập gia đình và có con nhỏ nên cô hạn chế lộ diện hơn nhưng vẫn âm thầm dõi theo hành trình sự nghiệp, cuộc sống của những người bạn. Tuy nhiên, giọng ca Bụi bay vào mắt cũng tranh thủ góp mặt trong một vài sự kiện đặc biệt.

Dù ít khi xuất hiện nhưng Phạm Quỳnh Anh vẫn âm thầm dõi theo những hoạt động của hội bạn thân. Cô lặng lẽ xuất hiện tại sinh nhật Minh Hằng cùng với Mai Phương Thuý.

Dù ít khi xuất hiện nhưng Phạm Quỳnh Anh vẫn âm thầm dõi theo những hoạt động của hội bạn thân. Trong ảnh, cô cùng Mai Phương Thúy từng xuất hiện tại buổi offline mừng sinh nhật Minh Hằng.

Thời gian khi Hoàng Thuỳ Linh mới vào Nam lập nghiệp, chính Minh Hằng là người thường xuyên đưa đón để giúp cô nàng quen dần với cuộc sống mới. Hay ngược lại, mỗi khi Minh Hằng ra Hà Nội, người có thể hướng dẫn du lịch, đi ăn uống… không ai khác chính là giọng ca Nhịp đập giấc mơ.

minh-hang

Minh Hằng - Hoàng Thuỳ Linh luôn hỗ trợ nhau hết mình trong công việc lẫn cuộc sống.

Tạm kết:

Để giữ được mối quan hệ thân thiết trong showbiz không phải là điều dễ dàng! Thế nhưng, “Gia đình văn hoá”, “Học sinh cá tính” và “Tứ đại mỹ nhân” vẫn duy trì tình bạn một cách bền vững trong suốt một quãng thời gian dài. Không có nguyên tắc nào cả, chỉ cần tìm thấy điểm chung, gắn kết, tôn trọng và sẵn sàng hỗ trợ lẫn nhau là đã có một hội “cạ cứng” tuyệt như thế này rồi.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất