Giải Trí

Rũ bỏ vẻ 'sang chảnh', Hương Giang dốc lòng vì dự án xây trường cho trẻ em nghèo

Đặng Ngân
Chia sẻ

Hương Giang không chỉ góp sức mình mà còn lên tiếng kêu gọi cộng đồng, mong muốn nhân rộng thêm những tấm lòng nhân ái.

Vừa qua, Hoa hậu Hương Giang đã cùng học trò của mình và ekip thực hiện chuyến thiện nguyện tới Sóc Trăng để trao quà cũng như học bổng cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Trở thành Đại sứ của chương trình Không biên giới 2018, cô hy vọng mình có thể góp phần kêu mọi thêm nhiều tấm lòng nhân ái chung tay thực hiện những nghĩa cử đẹp cho đời.

Nàng Hậu chia sẻ: “Khi người ta nhận được tình yêu thương của những người lạ thì sau này chính những người nhận được tình yêu thương đó gặt hái thành công, tự họ sẽ tiếp tục mang điều ấy đi giúp người khác“.

Năm 2018 vừa qua có thể nói là khoảng thời gian thành công của Hương Giang khi cô nàng không chỉ đạt được ngôi vị Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế mà còn thành công trong việc dẫn dắt học trò đăng quang Giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam, song song đó là việc phủ sóng hình ảnh khắp các phương tiện truyền thông.

Bên cạnh nhan sắc và tài năng, nàng Hậu còn khiến nhiều người yêu mến vì tấm lòng nhân ái, sẵn sàng sẻ chia với cộng đồng. Không còn váy áo lộng lẫy, xa hoa, hình ảnh cô nàng giản dị cười đùa với các em học sinh hay khệ nệ bê những phần quà vẫn đẹp vô cùng trong mắt công chúng.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất