Giải Trí

Lý do Hoắc Kiến Hoa vẫn để khuôn mặt 'lạnh tanh' trong ngày ngày cưới

Yuu
Chia sẻ

Sau nhiều lần không hài lòng với những điều bàn tán trên mạng, rốt cuộc giờ Hoắc Kiến Hoa cũng nói ra bí mật nhiều năm nay, khó trách mấy năm qua dù nhiều tin đồn lý do vì sao Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa kết hôn cũng không màn giải thích.

Hoắc Kiến Hoa là diễn viên phái thực lực và có tác phong trong công việc đặc biệt nghiêm túc, Hoắc Kiến Hoa trong giới giải trí thực sự là một người rất ngay thẳng, chính trực cho nên cư dân mạng đưa cho anh cái danh hiệu “Lão cán bộ”.

Hoắc Kiến Hoa là diễn viên phái thực lực

Lần trước, Hoắc Kiến Hoa và Dương Mịch tham gia show “Happy camp” để tuyên truyền cho phim mới, xuyên suốt quá trình quay show ngay cả ngồi kế bên Dương Mịch, Hoắc Kiến Hoa vẫn đều làm mặt nghiêm túc. Sau cùng mới cùng với Hà Cảnh và Tạ Na miễn cưỡng chơi một trận, xem ra Hoắc Kiến Hoa quá thẳng thắn rồi.

Dương Mịch và Hoắc Kiến Hoa trong show Happy Camp gần đây

Vì vậy, cũng khiến cho mọi người nghĩ lại lúc trước khi Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như kết hôn, bởi vì nếu là người khác trong ngày đám cưới của mình thì cực kì vui vẻ nhưng Hoắc Kiến Hoa trong đám cưới thì không có một cảm xúc nào, làm cho cư dân mạng bàn tán sôi nổi, chẳng lẽ vì Lâm Tâm Như lỡ mang thai nên Hoắc Kiến Hoa buộc phải kết hôn ?

Cư dân mạng cho là biểu cảm Hoắc Kiến Hoa không vui trong ngày kết hôn

Thật ra vụ việc không phải như mọi người phỏng đoán, trong tiết mục trờ chuyện với Kim Tinh, Hoắc Kiến Hoa có nói thật ra nét mặt lạnh của bản thân là từ trước là như vậy rồi, mà bản thân mình lại không thích chụp hình, một khi đối mặt với ống kính là bộ mặt sẽ cau có và rất căng thẳng ra, cho nên lời giải thích này nói ra như vậy là ngầm muốn cho mọi người biết rõ ngày kết hôn với Lâm Tâm Như tại sao khuôn mặt Hoắc Kiến Hoa vẫn giữ một biểu cảm.

Hoắc Kiến Hoa tham gia show Kim Tinh

Vợ chồng Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như

Năm đó, trong bộ phim Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 Hoắc Kiến Hoa thủ vai Từ Trường Khanh, Hoa Thiên Cốt thủ vai Bạch Tử Họa và nhiều bộ phim khác chẳng phải Hoắc Kiến Hoa cũng đều có mặt lạnh vậy sao ?

Hoắc Kiến Hoa trong phim “Tiên kiếm kì hiệp 3”

Chia sẻ

Bài viết

Yuu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất