Giải Trí

Lý do tại sao hẹn hò với thần tượng K-Pop không bao giờ trở thành chuyện cổ tích đời thực theo Youtuber Jina Kim

Jessie Mai
Chia sẻ

Thực tế, hẹn hò với K-Pop Idols có thể gặp vô vàn khó khăn mà không phải ai cũng chịu đựng được

Cảm giác hẹn hò với một thần tượng K-Pop là như thế nào? Hầu hết chúng ta chắc sẽ không có cơ hội để biết được điều đó, vì thế mà những chia sẻ từ người đã hẹn hò với các thần tượng cũng thú vị hơn rất nhiều. Đây là chủ đề thu hút được sự quan tâm của cả những fan hâm mộ lẫn non-fan của K-Pop.

Để nói rõ hơn về vấn đề này, Youtuber người Hàn, Jina Kim, đã nói về những trải nghiệm hẹn hò với người nổi tiếng của cô, và công nhận rằng các mối tình như thế không bao giờ như mong đợi.

Jina Kim không nhắc tới nhân vật cụ thể nào, nhưng những câu chuyện hẹn hò với thần tượng K-Pop của cô có thể phá vỡ giấc mộng của rất nhiều fan-girl. Có vẻ như, chẳng mối tình nào thực sự hoàn hảo được, kể cả với người nổi tiếng.

Mở đầu, Jina Kim tiết lộ rằng mình chỉ gặp được bạn trai hai lần một tháng. Bởi vì anh quá bận rộn luyện tập, chuẩn bị cho các tour diễn, nên họ không thể tìm được thời gian ở bên cạnh nhau. Cô hỏi ý kiến từ những người bạn khác cũng làm việc trong giới nghệ sĩ K-Pop, rằng liệu những cuộc gặp ít ỏi này có phải chuyện thường tình khi hẹn hò với idol không, và họ đều trả lời là không. Vì thế cô cảm thấy chuyện này thật kỳ lạ.

Jina cũng chia sẻ rằng một vài thần tượng không giữ những món quà của fan. Bạn trai cũ của cô từng gửi rất nhiều quà cho cô, nhưng đều là quà của fan tặng cho anh ta.

Và thậm chí chia tay cũng vô cùng khó khăn. Bởi nếu bạn hẹn hò với một người nổi tiếng, người ấy sẽ xuất hiện thường xuyên trước truyền thông. Jina chia sẻ rằng cô đã có những cuộc chia tay không dễ dàng gì, vì luôn nhìn thấy bạn trai cũ trên TV lần này qua lần khác, khiến cô không thể vượt qua những nỗi đau của mình.

Để biết thêm về những trải nghiệm hẹn hò với thần tượng, hãy cùng xem video của Jina Kim bên dưới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Jessie Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất