Giải Trí

'Gala mừng xuân chỉ mong Dịch Dương Thiên Tỉ, Vương Tuấn Khải và Vương Nguyên nên ở nhà thì hơn'

Như Hồ
Chia sẻ

Lưu Tín Đạt tiếp tục gây tranh luận khi phát biểu về TFBoys, bày tỏ Đêm Gala mừng xuân chỉ muốn xem Dịch Dương Thiên Tỉ, hai thành viên còn lại nên 'tự mình biết mình'.

TFBoys là một trong những nhóm nhạc nam vô cùng xuất sắc của giới giải trí với sự góp mặt của ba thành viên trẻ tuổi Vương Tuấn Khải, Vương Nguyên Dịch Dương Thiên Tỉ. Ra mắt từ khi còn nhỏ, đến nay TFBoys đã mang về cho mình những thành tích nhất định, thường xuyên được mời đến tham dự các sự kiện lớn nhỏ khác nhau, đặc biệt là các dịp lễ Gala mừng xuân của một số đài truyền hình lớn.

Mới đây, TFBoys thường xuyên xuất hiện để tham gia tập duyệt cho đêm mừng xuân gala nhưng bất ngờ vấp phải sự cà khịa của Lưu Tín Đạt - hiệp hội tác giả nổi tiếng Trung Quốc. Ông đăng trên weibo cho biết: “Chỉ có Dịch Dương Thiên Tỉ là được mọi người mong đợi. Hy vọng có thể nhìn thấy Dịch Dương Thiên Tỉ hát một mình, còn Vương Nguyên và Vương Tuấn Khải không được, nên ở nhà bên cạnh người thân đi, phải tự mình biết mình”.

Những năm gần đây, Dịch Dương Thiên Tỉ phát triển có phần nhỉnh hơn so với hai thành viên còn lại, đặc biệt sau những gì cậu đã thể hiện trong Trường An 12 canh giờ Em của niên thiếu. Lưu Tín Đạt khen Dịch Dương Thiên Tỉ là điều dễ hiểu nhưng không thể vì thế mà phủ nhận sức ảnh hưởng cũng như sự thu hút của Vương Nguyên và Vương Tuấn Khải.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất