Giải Trí

Lưu Thiên Hương tiết lộ lý do 'dứt ruột' chia tay học trò vẫn không 'khóc trôi trường quay' như Hương Giang

Phước Xuyên
Chia sẻ

Hầu hết các màn loại thí sinh của team "Xinh lung linh" trên sân khấu, Lưu Thiên Hương và Ali Hoàng Dương đều ít khi đắn đo hay rơi nước mắt khi chia tay học trò nhí. Chia sẻ về lý do đặc biệt này, HLV Lưu Thiên Hương đã chân thành bật mí với khán giả.

Trải qua nhiều mùa giải, vòng Đối đầu được xem là một trong những vòng thi “đẫm nước mắt” ở đường đua The Voice Kids. Minh chứng rõ nhất là xuyên suốt 4 tập Đối đầu vừa qua, nếu mỗi team HLV có 4 tiết mục trình diễn, thì trong đó, Hương Giang và Phạm Quỳnh Anh đã xúc động rơi nước mắt hơn một nửa. Riêng đội của cặp đôi HLV Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương gần như không có màn chia tay tiếc nuối nào.

Chia sẻ về lý do này, HLV Lưu Thiên Hương cho biết: “Bản thân Hương là một người cá tính, Hương muốn mình là chỗ dựa vững chắc cho các con. Nhiều năm Hương đồng hành cùng Giọng hát Việt nhí, thấy các con khóc trên sân khấu. Bên dưới, bố mẹ cũng khóc theo. Điều đó, Hương hoàn toàn không muốn nhìn thấy”.

Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương bật mí lý do giữ vững tâm lý trước quyết định chọn thí sinh đi tiếp tại vòng thì Đối đầu The Voice Kids 2019.

Nhạc sĩ - nhà sản xuất âm nhạc cũng cho biết thêm là toàn bộ chiến binh team “Xinh lung linh” đều đã được trấn an tư tưởng trước khi bước lên sân khấu Đối đầu: “Lúc nào, các con cũng phải giữ vững tâm lý và tự tin thể hiện mình. Tuyệt đối không được khóc”. 

Vì dặn dò các học trò phải luôn chuyên nghiệp trước ống kính nên bản thân cả hai huấn luyện viên team Áo choàng đỏ cũng thực hiện đúng “kế hoạch”: “Nếu mình khóc các con nhìn thấy chắc chắn sẽ khóc theo, cả Hương và Ali đều không muốn những tiết mục của đội mình phải quá buồn hay bi kịch. Các con có thể khóc khi bước xuống sân khấu, ôm lấy bố mẹ để thể hiện cảm xúc của mình. Đó là việc mình không thể ngăn cản nhưng trên sân khấu Hương muốn các con phải thật sự bản lĩnh”.

Từng là thí sinh Giọng hát Việt, giờ là huấn luyện viên dẫn dắt học trò, Ali Hoàng Dương đúc kết được nhiều bài học kinh nghiệm khi đứng trên sân khấu, đặc biệt là giây phút ra quyết định chọn học trò đi tiếp. Anh bộc bạch: “Đã là cuộc thi thì thắng hay thua là chuyện hiển nhiên, điều học trò team Xinh lung linh học được đó là sự bản lĩnh. Dù kết quả thế nào, các con cũng có cho mình những kỷ niệm thật đẹp của tuổi thơ”. 

Với sự kiên định và mạnh mẽ trong phong cách dẫn dắt học trò, Lưu Thiên Hương và Ali Hoàng Dương đã phối hợp ăn ý huấn luyện ra những giọng ca nhí đầy tài năng. Hãy chờ đón những phần thể hiện xuất sắc sắp tới của đội “Xinh lung linh”. Đừng quên đón xem tập 8 The Voice Kids 2019 lên sóng lúc 21h15 ngày 7/9 trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất