Giải Trí

Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương đầu tư thiết kế riêng trang phục 'chất lừ' cho dàn trò cưng

Bảo Khoa
Chia sẻ

Bên cạnh khẳng định màu sắc âm nhạc tại The Voice Kids 2019, Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương còn gây ấn tượng bởi sự "đầu tư" hoành tráng, trang phục mỗi thí sinh đều được thiết kế riêng.

Trải qua từng vòng thi, khán giả luôn thấy được phong độ và tài năng của 2 huấn luyện viên Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương trong cách dàn dựng, cân bằng màu sắc âm nhạc ở mỗi tiết mục trình diễn. Với nhiều năm gắn bó cùng The Voice Kids, Lưu Thiên Hương là người hiểu rõ những yếu tố cần thiết để tạo nên sự ấn tượng và lôi cuốn người xem. Bên cạnh giọng hát thì việc lựa chọn trang phục để học trò tỏa sáng trên sân khấu cũng là điều vô cùng quan trọng.

Kể từ vòng thi Đối đầu, hầu như những bộ trang phục được các thí sinh trong team “Xinh lung linh” trình diễn đều do Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương liên hệ trực tiếp với nhà thiết kế để đo may riêng. Có thể nói, cặp đôi này không chỉ có sự trau chuốt, tỉ mỉ cho từng tiết mục mà còn rất yêu thương, trau chuốt hình ảnh cho học trò.

Sự tâm huyết và tình yêu thương học trò của 2 huấn luyện viên Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương được thể hiện qua cách dàn dựng tiết mục và đầu tư chọn - phối trang phục cho thí sinh khi bước lên sân khấu. Việc kết hợp những gam màu tươi sáng, nổi bật khiến khán giả không thể rời mắt khỏi Team “Xinh lung linh”.

Càng đi sâu vào chương trình, khán giả nhận ra rõ sự thay đổi về mặt hình ảnh và phong cách trình diễn của các thí sinh. Phong cách thời trang của team “Áo choàng đỏ” đã khẳng định “chất riêng” khó có thể nhầm lẫn và “đóng mác” Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương tại Giọng hát Việt nhí 2019.

Để biết được những chiến thuật tiếp theo của cặp thầy trò này, đừng quên đón xem tập 9 vòng Thách đấu The Voice Kids 2019 được phát sóng lúc 21h15, Thứ 7, ngày 14/9 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất