Giải Trí

HLV Lưu Thiên Hương 'chơi lớn' ngay vòng Đối đầu: Bảo sao trò cưng không kéo nhau vào Top Trending!

Phước Xuyên
Chia sẻ

Cặp đôi huấn luyện viên team Xinh lung linh tận dụng tối đa lợi thế về dàn dựng, hòa âm phối khí để tạo nên những tiết mục Đối đầu "gây bão" Top Trending trên YouTube.

Bước vào vòng thi Đối đầu The Voice Kids 2019, hai huấn luyện Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương đã có những chiến thuật lựa chọn và phân chia bài hát phù hợp với từng nhóm thí sinh. Ngoài tài năng của dàn tài năng nhí, thành công của 4 phần thi tam ca Team “Xinh lung linh” còn đến từ tài dàn dựng, hòa âm phối khí, cân bằng màu sắc âm nhạc công phu, bài bản.

Chú ếch con và Cún yêu là 2 bài hát thiếu nhí vốn đơn giản nhưng qua “bàn tay phù thủy” của Lưu Thiên Hương lại trở nên bắt tai và đầy tính thử thách đối với các thí sinh. Nhạc sĩ - nhà sản xuất âm nhạc tài năng đã tạo nên những màn trình diễn mang màu sắc giải trí nhưng vẫn xứng tầm thương hiệu The Voice Kids để các học trò có thể phô diễn tài năng ca hát, trình diễn một cách tối đa.

Bộ ba Kim Jea Bin - Ngọc Nhi - Thành Nhân thể hiện ca khúc Con ếch con một ca khúc thiếu nhi nhưng được Lưu Thiên Hương phối lại theo một phong cách hoàn toàn mới.

3 bé Khánh An - Kim Anh - Thảo Lam trong ca khúc Cún yêu. Bài hát có giai điệu đáng yêu, sôi động và vô cùng phù hợp với lứa tuổi hồn nhiên của các cô bé.

Không dừng lại ở đó, những ca khúc đòi hỏi khả năng xử lý tốt kèm kỹ thuật thanh nhạc chuyên nghiệp như Liên khúc Cò lả - Quê em mùa nước lũ - Hồ trên núi hay Quê tôi - Dệt tầm gai, Lưu Thiên Hương khai thác triệt để thế mạnh của từng học trò bằng cách đặt để những giọng ca nội lực có chiều sâu vào cùng một nhóm đấu. Thử thách này giúp Hiểu Minh, Minh Ngọc, Thúy Nga, Minh Tâm, Minh Châu, Nhã Thy tiến bộ nhanh chóng.

Bộ ba Minh Ngọc - Thúy Nga - Hiểu Minh với mash-up Cò lả - Quê em mùa nước lũ - Hồ trên núi, đây đều là những ca khúc đậm màu Việt Nam đòi hỏi các bé phải có kỹ thuật cùng cảm xúc trong giọng hát.

Sở hữu kinh nghiệm dày dặn khi đảm nhận vai trò giám đốc âm nhạc nhiều năm liền của Giọng hát Việt nhí, HLV Lưu Thiên Hương quyết tâm “chơi lớn” bằng việc đề ra chiến thuật phân nhóm thí sinh, chọn bài hát, chia bè chỉn chu, công phu. Nhờ đó, các tài năng nhí team “Xinh lung linh” trưởng thành và không ngừng tiến bộ chỉ sau 1 vòng thi.

Trước khi bước vào chặng đua cam go - Đối đầu, Lưu Thiên Hương từng trăn trở về câu hỏi: “Làm thể nào để mỗi tài năng nhí Team Xinh lung linh có thể bộc lộ hết những tiềm năng của mình nhưng thể hiện được màu sắc và phong cách dẫn dắt của huấn luyện viên?” thì giờ đây, cả hai HLV đội Áo choàng đỏ đã có thể hài lòng vì những tiết mục dàn dựng dành cho các học trò đều lọt Top Trending Yuotube sau khi phát sóng.

Sau tập 7 The Voice Kids 2019, phần thi của Minh Châu - Minh Tâm - Nhã Thy nhanh chóng lọt Top Trending Youtube với lượt view “khủng”. Đây chính là những “quả ngọt”, minh chứng cho tài dẫn dắt của Lưu Thiên Hương Ali Hoàng Dương tại The Voice Kids 2019.

Minh Châu, Minh Tâm, Nhã Thy - Quê Nhà & Dệt Tầm Gai | Tập 7 - Vòng Đối Đầu| Giọng Hát Việt Nhí 2019. Tiết mục của bộ ba chiến binh nhí đã lọt top trending với lượt view liên tục tăng sau phát sóng.

Cùng đón xem những phần thể hiện tiếp theo của các chiên binh đến từ team “Xinh lung linh” để xem Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương tiếp tục tung ra những chiến thuật gì cho các học trò nhí. Đừng quên đón xem tập 8 The Voice Kids 2019 lên sóng lúc 21h15 ngày 7/9 trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất