Giải Trí

Thầy trò Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương tung chiêu lạ 'lôi kéo' thí sinh The Voice Kids 2019

Phước Xuyên
Chia sẻ

Lưu Thiên Hương và Ali Hoàng Dương là cặp đôi thầy trò huấn luyện viên thích tung chiêu lạ kéo thí sinh về đội tại sân khấu Giấu mặt The Voice Kids 2019.

Sau thời gian khởi động, cuộc đua The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2019 sẽ lên sóng vào ngày 20/7 sắp tới. Với sự đồng đều về kinh nghiệm cũng như năng lượng của 3 cặp đôi huấn luyện viên Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương, Hương Giang - Dương Cầm và Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh hứa hẹn sẽ mang đến một mùa giải hấp dẫn và có nhiều đổi mới thú vị.

Nếu đội Hương Giang - Dương Cầm sử dụng “hào quang” của những chiếc vương miện hoàng tử, công chúa để “lôi kéo” thí sinh thì “cặp đôi nhà giàu” Dương Khắc Linh - Phạm Quỳnh Anh lại mang cả núi quà siêu to khổng lồ lên sân khấu. Duy chỉ Ali Hoàng Dương - Lưu Thiên Hương lại mang đến một chiêu bài dụ dỗ thí sinh hoàn toàn lạ lẫm nhưng vô cùng sáng tạo. Bộ đôi thầy trò chuẩn bị những chiếc áo choàng màu đỏ khoác cho mỗi thí sinh về với đội.

Màn trao tặng quà và rũ kim tuyến này với ý nghĩa mỗi thí sinh về với team Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương sẽ là một chiến binh tỏa sáng như siêu anh hùng. Kinh nghiệm từng là giám đốc âm nhạc nhiều chương trình của Lưu Thiên Hương kết hợp cùng với Ali Hoàng Dương - quán quân bước ra từ The Voice 2017 sẽ là “vũ khí” cực mạnh để cặp đôi thầy - trò này đưa ra những chiến thuật chơi lợi hại.

Liệu những tài năng nhí nào sẽ có cơ hội khoác lên mình chiếc áo choàng đỏ lấp lánh để chinh phục giấc mơ Giọng hát Việt nhí 2019. Đón xem tập 1 vòng Giấu mặt được phát sóng vào lúc 21h15 Thứ 7 20/7 trên kênh VTV3 và đừng quên cập nhật tin tức tại Saostar.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất