Giải Trí

Lưu Mộng: Nữ tân binh nhà Dương Mịch đứng trên hot search vì giống Lee Jong Suk, gây sốt trong 'Produce' bản Trung

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Lưu Mộng nhận được nhiều sự quan tâm khi sở hữu vẻ ngoài tựa nam thần Hàn Quốc!

Sáng tạo doanh 2020 (Produce Camp 2020) là một chương trình sinh tồn của Trung Quốc, được làm dựa trên sê-ri Produce đài Mnet của Hàn Quốc. Đây là chương trình đào tạo nên một nhóm nhạc dự án bằng cách lựa chọn từng thành viên trong số 101 thực tập sinh đến từ nhiều công ty giải trí khác nhau. Qua đó, họ cũng sẽ định hướng phong cách, chọn bài hát ra mắt, tên nhóm và thời gian hoạt động.

Mặt khác, Lưu Mộng(刘梦) - thực tập sinh của chương sinh tồn Sáng tạo doanh 2020, hiện đang gây sốt trên cộng đồng mạng xã hội Trung Quốc. Được biết, vào chiều ngày 11/03, cái tên Lưu Mộng bất ngờ xuất hiện trên hot search Weibo ở hạng 27. Cô được đông đảo khán giả châu Á biết đến qua vẻ ngoài điển trai, đáng yêu, nhỏ nhắn và cá tính.

Trước đây, một cuộc tranh cãi lớn xảy ra về giới tính thật của Lưu Mộng trên các diễn đàn khi sở hữu nhan sắc “tiểu thịt tươi”, tựa mỹ nam trong truyện tranh. Tuy nhiên, theo thông tin cá nhân được chia sẻ trên Weibo, Lưu Mộng mang giới tính nữ, sinh ngày 29/07/1997 (thuộc cung Sư Tử).

Lưu Mộng cao 1m78, là thực tập sinh thuộc công ty giải trí Gia Hành và Dương Mịch có cổ đông lớn. Hiện tại, công ty đang quản lý các nghệ sĩ nổi tiếng như Địch Lệ Nhiệt Ba, Cao Vỹ Quang, Trương Vân Long và Trương Bân Bân.

Dương Mịch.

Với những nét tinh tế, khuôn mặt nổi bật, Lưu Mộng đã thu hút nhiều sự chú ý như một nam thần và đã bước chân vào ngành giải trí. Cô ấy thành công trong làng nghệ thuật biểu diễn. Lưu Mộng cũng được mệnh danh là cô gái đẹp trai nhất xứ Hoa ngữ. Trước khi gia nhập Gia Hành, Lưu Mộng đã là một hiện tượng mạng nổi tiếng trên Internet.

Thoạt nhìn vào những bức ảnh, nhiều người sẽ nghĩ rằng cô ấy là con trai. Bởi lẽ, Lưu Mộng không chỉ quần áo, biểu cảm mà kiểu tóc cũng rất giống con trai. Nhiều cư dân mạng nhận xét rằng Lưu Mộng đẹp trai, giống như có sự kết hợp giữa diễn viên Hàn Quốc - Lee Jong Suk và Nam Joo Hyuk.Trước vẻ ngoài mỹ nam, Lưu Mộng nhận được nhiều sự quan tâm. Đây là một trong những lợi thế lớn, giúp cô ấy thu hút sự chú ý khi xuất hiện trong show Thanh xuân có bạn 2.

Lee Jong Suk.

Nam Joo Hyuk.

Đoạn clip về Lưu Mộng.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất