Lưu Hương Giang khoe clip Hồ Hoài Anh đệm đàn cho con gái hát tiếng Anh

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Lưu Hương Giang chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào Hồ Hoài Anh đệm đàn cho con gái hát tiếng Anh.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lưu Hương Giang đã thu hút sự chú ý của mọi người khi chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào Hồ Hoài Anh đệm đàn cho con gái hát tiếng Anh. Tuy vậy, nữ ca sĩ vẫn đùa vui rằng: “Mina bị bố lôi ra tập hát. Ở nhà này không thích hát cũng phải hát con ạ”.

Lưu Hương Giang khoe clip Hồ Hoài Anh đệm đàn cho con gái hát tiếng Anh

Qua đoạn clip được chia sẻ, có thể thấy dù là lần đầu tiên bé Mina khớp nhạc cùng bố Hồ Hoài Anh và có hơi bối rối lúc đầu, nhưng ngay khi bắt được nhịp nhạc, bé đã hát rất lưu loát ca khúc đình đám “As long as you love me” của ban nhạc Backstreet Boys.

Giọng hát trong trẻo với những điểm nhấn nhá của bé Mina đã được khán giả hết lời khen ngợi. Đặc biệt là khả năng ngoại ngữ không vừa cùng chất giọng tiềm năng và thần thái chuyên nghiệp chẳng khác gì ca sĩ nhí của cô bé.

Mina là con gái đầu lòng của Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang

Sau hơn 10 năm kết hôn thì vợ chồng Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh đã có với nhau 2 cô con gái xinh xắn. Bé lớn tên là Mina, năm nay 9 tuổi và bé út tên Misu. Hai cô công chúa nhỏ của vợ chồng “Giang Hồ” được nhận xét thừa hưởng trọn vẹn nét đẹp từ cả bố và mẹ.

Gia đình 4 người hạnh phúc của vợ chồng “Giang Hồ”.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất