Giải Trí

Lưu Hạo Nhiên, Ngô Lỗi khiến fan hâm mộ phát cuồng khi 'nắm tay nhau' lên trang bìa tạp chí danh giá

Thăng Long
Chia sẻ

2 anh chàng đã khiến cộng đồng mạng phát cuồng vì vẻ đẹp trai của mình khi cùng nhau xuất hiện trên 2 trang bìa tạp chí danh giá nhất hiện nay

Vừa qua, những hình ảnh mới của Lưu Hạo Nhiên, Ngô Lỗi xuất hiện trong số mới của tạp chí danh giá Harper's Bazzar và L'Officiel khiến cộng đồng fan hâm mộ điêu đứng vì độ đẹp trai của 2 anh chàng.

Theo Sina, sáng nay Lưu Hạo Nhiên đã chia sẽ lên Weibo của mình bộ ảnh chụp cho tạp chí Harper's Bazzar. Anh chàng vô cùng đẹp trai, quyến rũ trong trang phục cao bồi, chỉ sau vài phút đăng tải, Weibo của Lưu Hạo Nhiên đã nhận về cơn mưa lời khen.

Cũng trong ngày hôm nay, cộng đồng mạng lại được dịp rửa mắt thêm 1 lần nữa với loạt hình ảnh cực kì điển trai của nam diễn viên Ngô Lỗi trên bìa tạp chí L'Officiel. Hình ảnh anh chàng tạo dáng với chuột Mickey và chiếc găng tay khổng lồ là chính là điều mà mọi người thích thú nhất. Ngoài ra, mái tóc nâu hạt dẻ cũng là điểm nổi bật của Ngô Lỗi. Hình ảnh sau khi được đăng tải cũng nhận vô cho mình vô số lời khen có cánh từ người hâm mộ, với vẻ nam tính, trững chạc của mình. Ngô Lỗi đã khiến người hâm mộ phải thốt lên rằng: “Cậu bé năm đó bây giờ đã thực sự trưởng thành rồi”.

2 anh chàng luôn biết cách làm fan hâm mộ choáng ngợp vì vẻ đẹp trai, đáng yêu khó có thể chê bai. Hy vọng trong năm nay, chúng ta sẽ có thêm dịp chiêm ngưỡng thêm nhiều bức ảnh “mất máu” như vậy như vậy nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Thăng Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất