Giải Trí

Lương Thùy Linh dốc sức sửa đường sạt lở Cao Bằng: Dự án nhân ái 'nặng ký' tại Miss World 2019?

Thy Mạn
Chia sẻ

Lương Thùy Linh được kỳ vọng sẽ thực hiện nhân ái ý nghĩa để ghi dấu ấn đặc biệt tại Miss World 2019, thể hiện đóng góp thiết thực của các hoa hậu - người đẹp với cộng đồng, xã hội.

Bên cạnh việc rèn giũa kỹ năng trình diễn, trau chuốt về hình ảnh, Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 - Lương Thùy Linh còn phải dành thời gian chuẩn bị bài bản cho những phần thi phụ như Talent, Dances Of The World, Head To Head Challenge khi đến với đấu trường nhan sắc Miss World 2019. Tuy vậy, dự án nhân ái được thực hiện tại quê hương với những hình ảnh truyền đi thông điệp “vẻ đẹp vì mục đích cao cả” vẫn là phần chuẩn bị quan trọng nhất, đòi hỏi cả thời gian, công sức và tâm huyết.

Đại diện Việt Nam tại Miss World 2019 - Lương Thùy Linh.

Rất có thể, dự án nhân ái của Lương Thùy Linh là xây dựng lại con đường nguy hiểm về mùa mưa lũ tại quê hương Cao Bằng.

Mới đây, hoa hậu Thùy Linh “úp mở” giới thiệu với các fan về dự án thiện nguyện được thực hiện trên chính quê hương Cao Bằng. Người đẹp sinh năm 2000 nỗ lực xây dựng hoàn thiện con đường sạt lở bên bờ vực vô cùng nguy hiểm cho người dân hằng ngày đi học, đi làm. Rất có thể, đây sẽ là dự án nhân ái mà Lương Thùy Linh lựa chọn, dành tâm huyết thực hiện và mang đến Miss World 2019 giới thiệu với bạn bè, khán giả quốc tế.

f

Con đường sạt lở tại quê hương Cao Bằng nguy hiểm cho người dân khiến Thùy Linh mong muốn góp sức xây sửa.

“Con đường đến trường, để đi làm là chỉ toàn đất đá với những hiểm nguy khi đường thì nhỏ, bên vách núi, bên lại bờ vực. Con đường ấy mỗi khi trời đổ mưa sẽ hoàn toàn bị cô lập nhưng lại là con đường duy nhất kết nối sự sống của hơn 200 người với bên ngoài. Không gì ý nghĩa hơn là được thiện nguyện lại trên chính quê hương của mình. Linh không sợ khó, không sợ khổ, chỉ sợ bản thân không đủ sức thay đổi tất cả những điều mà mình đã thấy” - Lương Thùy Linh viết.

Phần thi Beauty With A Purpose luôn truyền cho các fan yêu thích Miss World - Hoa hậu Thế giới cảm xúc và nguồn năng lượng tích cực. Hơn 100 người đẹp trên khắp thế giới cùng tham gia một đấu trường nhan sắc lần lượt giới thiệu về dự án thiện nguyện ý nghĩa họ đã thực hiện được vì cuộc sống tốt đẹp hơn cho đất nước mình.

Tại Miss World 2017, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đánh dấu mốc đặc biệt cho nhan sắc Việt khi trở thành đại diện đầu tiên giành chiến thắng Beauty Wth A Purpose, giành cơ hội bước thẳng vào Top 40. Dự án “Cõng điện lên bản” được thực hiện tại thôn Cu Vai, huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái đã mang nguồn điện cho bà con vùng quê còn nghèo khó, mang ánh sáng để rất nhiều em nhỏ không còn cảnh chong đèn học bài.

Đỗ Mỹ Linh thực hiện dự án “Cõng điện lên bản”.

Trần Tiểu Vy thực hiện dự án “Hành trình của nước”.

Hoa hậu Trần Tiểu Vy cũng lọt vào Top 5 phần thi Beauty Wth A Purpose, tiến thắng vào Top 30 chung cuộc tại Miss World 2018 nhờ dự án “Hành trình của nước”, khoan giếng, mang nước sạch về với bà con Bản Nịu, xã Thượng Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình. Thế nên, Lương Thùy Linh cũng nhận được kỳ vọng của người hâm mộ với dự án nhân ái ý nghĩa để không chỉ ghi dấu ấn đặc biệt tại Hoa hậu Thế giới 2019 mà còn phần nào thể hiện đóng góp thiết thực của các hoa hậu - người đẹp với cộng đồng, xã hội.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất