Giải Trí

Lụi tim trước bản cover 'Không thể cùng nhau suốt kiếp' của cặp đôi The Voice 'triệu view' Bích Trâm - Huy Nguyễn (Dominix)

Migi
Chia sẻ

Khán giả hẳn sẽ vô cùng thích thú trước màn kết hợp bất ngờ của Bích Trâm và Huy Nguyễn (Dominix) trong bản live cover "Không thể cùng nhau suốt kiếp" đầy cảm xúc này.

Bích Trâm – Dominix trong màn đối đầu The Voice 2019.

Tại chương trình The Voice 2019, khán giả đã có cơ hội thưởng thức màn song ca “triệu view” của Dominix và Bích Trâm với ca khúc kết hợp Sợ yêu & Yêu như ngày yêu cuối. Hơn 1 năm trôi qua, mới đây, cặp đôi Bích Trâm – Huy Nguyễn (Dominix) lại bất ngờ gửi tới người hâm mộ bản live cover Không thể cùng nhau suốt kiếp gây ấn tượng cực mạnh.

Màn song ca Không thể cùng nhau suốt kiếp khiến khán giả trầm trồ.

Bản cover được thực hiện với màn hợp ca của Bích Trâm – Huy Nguyễn cùng âm nhạc piano độc tấu của thành viên Dominix. Được biết, để giữ được trọn vẹn sự tự nhiên cho ca khúc, cả hai đã quyết định thu live từ đầu đến cuối MV mà không hề có sự cắt ghép hay chỉnh sửa.

MV thực hiện đơn giản là bản thu live từ đầu đến cuối của hai ca sĩ.

Sáng tác của Mr. Siro vốn được thể hiện bởi một mình giọng ca nữ Hòa Minzy. Tuy nhiên, trong bản phối này, giọng nam trầm ấm của Huy Nguyễn kết hợp với giai điệu luyến láy đầy cảm xúc của Bích Trâm khiến người nghe đặc biệt đắm chìm vào nỗi buồn da diết, đầy tâm trạng khi thưởng thức.

Bích Trâm

Dominix

Bước ra từ chương trình The Voice – Giọng hát Việt 2019, cả Bích Trâm và Dominix đều lao vào con đường âm nhạc chuyên nghiệp, nỗ lực hết mình để khẳng định bản thân trên đấu trường Vpop. Tuy nhiên, cũng bởi quá bận rộn mà học trò team HLV Thanh Hà ít có cơ hội gặp gỡ hay đứng chung sân khấu. Mặc dù vậy, dường như mối quan hệ giữa hai bên vẫn rất tốt, thường xuyên tương tác, trò chuyện với nhau trên mạng xã hội.

Với bản cover Không thể cùng nhau suốt tiếp, fan hi vọng đây sẽ chỉ là một sản phẩm mở màn cho sự kết hợp giữa Bích Trâm với các thành viên Dominix. Mong rằng trong tương lai, các thí sinh The Voice 2019 sẽ có thêm thật nhiều dự án thú vị, hấp dẫn cùng nhau, đem đến cho khán giả những “bữa tiệc âm nhạc” đầy hấp dẫn.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất