Giải Trí

The Look chính thức quay trở lại, rộn ràng tuyển sinh cùng Siêu mẫu Việt Nam

Nhật Hưng
Chia sẻ

Buổi casting hứa hẹn hội tụ những chân dài đình đám nhất cùng sự góp mặt của bộ đôi siêu mẫu Lan Khuê, Ngọc Tình trong vai trò giám khảo.

The Look - Vẻ đẹp thương hiệu đã khép lại mùa đầu tiên với chiến thắng thuyết phục thuộc về Vũ Ngọc Châm - học trò của Kỳ Duyên. Đặc biệt, chương trình thu hút khi quy tụ những chân dài “đình đám” trong vai trò HLV như Phạm Hương, Minh Tú, Kỳ Duyên và cũng là cái nôi đưa nhiều gương mặt trẻ đến với khán giả như Dung Doll, Cát Tiên hay Thuỳ Dung

Vũ Ngọc Châm - Quán quân The Look mùa đầu tiên.

Tại The Look, vai trò tương tác giữa khán giả và chương trình được đẩy cao hơn khi quyền quyết định thí sinh bước vào vòng chung kết một nửa nằm ở khán giả. Sau mỗi thử thách, ngoài ý kiến đánh giá chuyên môn của Huấn luyện viên, đại diện các nhãn hàng, chương trình sẽ dựa trên ý kiến - góp ý và số lượng bình chọn trực tuyến của khán giả để có được kết quả cuối cùng của từng thử thách.

Với những câu chuyện, tình huống kịch tính, cao trào xảy ra giữa các thí, các HLV và hệ thống giải thưởng hấp dẫn, The Look chính thức trở lại mùa thứ 2 hứa hẹn mang đến những bất ngờ thú vị cho khán giả. Theo đó, chương trình chính thức tìm kiếm những nhân tố tiềm năng nhất. Tất cả các ứng viên nữ là công dân Việt Nam hiện đang sinh sống tại trong hoặc ngoài nước, từ 18 tuổi trở lên sẽ có cơ hội mới cho bản thân tại The Look mùa 2.

Bạn hoàn toàn có thể có cơ hội tham gia và đạt giải Quán quân của The Look 2018

Đặc biệt, sự xuất hiện của ứng dụng Tuyển sinh - Cát Tiên Sa hứa hẹn là giải pháp tối ưu nhất, rút ngắn thời gian đăng ký của tất cả các ứng viên tham gia chương trình. Với ứng dụng tuyển sinh Cát Tiên Sa, bạn không cần phải xếp hàng chờ đợi, hoàn toàn có thể kiểm soát quỹ thời gian của mình. Đặc biệt, những thông báo từ cuộc thi sẽ trực tiếp thông tin đến bạn trong thời gian ngắn nhất.

Hướng dẫn đăng ký tuyển sinh qua ứng dụng “Tuyển sinh - Cát Tiên Sa”

- Bước 1: Tìm kiếm và tải app “Tuyển sinh - Cát Tiên Sa” trên CH Play hoặc AppStore (tùy thuộc vào thiết bị di động mà bạn đang sử dụng).

- Bước 2: Mở ứng dụng và đăng nhập.

(Bạn có thể lựa chọn tạo một tài khoản mới hoặc sử dụng cách nhanh chóng hơn là đăng nhập bằng chính tài khoản Facebook hay Gmail của bạn).

- Bước 3: Lựa chọn chương trình bạn muốn đăng ký tham dự bằng cách click vào banner tương ứng của chương trình đó.

- Bước 4: Điền đầy đủ và chính xác thông tin được yêu cầu trong Bản đăng ký.

(Kiểm tra kỹ thông tin mà bạn điền vì đây là cách để Ban tổ chức liên lạc với bạn. Và bạn KHÔNG thể chỉnh sửa chúng sau khi đã nhấn nút GỬI).

- Bước 5: Nhấn nút GỬI để hoàn tất đăng ký.

Với The Look mùa thứ 2, ngoài hồ sơ đăng ký như yêu cầu của BTC, thí sinh phải mang theo 2 trang phục để dự thi: 1 bộ trang phục đi biển1 bộ trang phục tự chọn.

Chương trình sẽ chính thức tuyển sinh tại TP. HCM vào lúc 08h00 đến 17h00 ngày 25 tháng 03 năm 2018 tại trụ sở công ty Cát Tiên Sa, số 179 Lý Chính Thắng, P7, Q3 với sự tham gia của giám khảo tuyển sinh là Siêu mẫu Lan Khuê và Siêu mẫu Ngọc Tình. Ở buổi tuyển sinh này, bạn còn có thể tham dự casting song song trong khuôn khổ cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2018 sắp diễn ra trong thời gian tới.

Đây hứa hẹn sẽ ngày hội tụ của đông đảo những gương mặt tiềm năng nhất, hội đủ các tiêu chí để chạm đến các thương hiệu quảng cáo lớn tại Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất