Giải Trí

Lộn Xộn - Khánh Ly khoe trang phục diễn 'độc nhất vô nhị' trong chung kết Sing My Song

Ái Kỳ
Chia sẻ

Là hai nhân tố luôn tạo được sức hút lớn trong "đường đua" Sing My Song 2018, Lộn Xộn và Khánh Ly không ngừng thay đổi bản thân để chinh phục khán giả và tỏa sáng hơn nữa, dành hết những dấu ấn đặc biệt nhất tại đêm thi cuối cùng này...

Không chỉ đầu tư về chuyên môn, các thí sinh của Sing My Song còn dốc toàn lực để trau chuốt cho hình ảnh xuất hiện trên sân khấu. Đặc biệt với vòng chung kết, Lộn Xộn và Khánh Ly đã quyết định tung… tuyệt chiêu cuối để gây ấn tượng mạnh với khán giả qua cả phần âm nhạc, lẫn phần nhìn với bộ trang phục biểu diễn độc đáo, mang nhiều ý nghĩa.

Thể hiện một sáng tác về chủ đề luôn “nóng bỏng”: đại gia - chân dài, Khánh Ly mang đến một góc nhìn mới lạ và… bao dung hơn với câu chuyện muôn thuở gây tranh cãi này. Bên cạnh phần âm nhạc ấn tượng, tiếp tục theo đuổi phong cách sử dụng khéo léo và tôn vinh âm nhạc dân gian, Khánh Ly còn khắc họa trọn vẹn ý nghĩa ca khúc qua… trang phục biểu diễn đặc biệt. Cô nhạc sĩ trẻ… cõng thêm một “ông già” trên lưng để diễn tả tình yêu “trớ trêu” của những ai đã từng “ngã” vào mối nhân duyên mang tên “đại gia - chân dài”. Hình nộm ông già được thiết kế hóm hỉnh, đầy màu sắc để phù hợp nhất với lời ca, ý nhạc mà Khánh Ly muốn gửi gắm.

Bên cạnh Khánh Ly, trang phục biểu diễn của nhóm Lộn Xộn cũng… hấp dẫn không kém, khi cả nhóm quyết định in hết những cột mốc quan trọng trong chặng đường sự nghiệp và cuộc sống lên trên chiếc áo “độc nhất vô nhị” được Lộn Xộn trình làng trên sân khấu chung kết của Sing My Song 2018.

Sử dụng những gam màu sặc sỡ để in những dấu mốc rực rỡ trên nền trắng, Lộn Xộn muốn “khoe” cùng khán giả câu chuyện âm nhạc mà nhóm đã cùng nhau trải qua từ những ngày đầu lập nghiệp, cho đến thời điểm hiện tại: Trở thành một trong những nhân tố được yêu thích nhất của chương trình Sing My Song 2018. “Trình làng” bộ quần áo mới, cũng như thay lời muốn nói của Lộn Xộn gửi gắm đến chương trình, các HLV và đặc biệt là khán giả đã luôn dõi theo, yêu mến nhóm một lời “cam kết”: Hậu Sing My Song là hành trình mới bắt đầu, nơi mà những sản phẩm của nhóm sẽ làm dày thêm những dấu mốc mới trên chiếc áo mà ngày hôm nay cả nhóm đã tự hào khoe với mọi người trên sân khấu chung kết Bài hát hay nhất mùa 2.

Ngoài ra, ca khúc được nhóm trình bày trong “đường đua” cuối cũng vô cùng đặc biệt, khi không chỉ “tiếp nối truyền thống” - sáng tác những ca khúc phản ánh các chủ đề xã hội, hiện tượng “nóng”, Lộn Xộn còn thể hiện tình cảm của nhóm dành cho Sing My Song 2018 - bước ngoặt đã đưa nhóm đến gần công chúng hơn và là bàn đạp mới mở ra những cơ hội quý giá trong chặng đường nghệ thuật của họ. Ca khúc như một lời phản hồi chính thức của Lộn Xộn trước những ý kiến trái chiều, “gạch đá” mà Sing My Song nhận về từ cư dân mạng. Đồng thời qua đó cũng khẳng định góc nhìn đanh thép của Lộn Xộn trước thực trạng “anh hùng bàn phím” của một bộ phận cộng đồng mạng.

1001 biểu cảm đáng yêu của nhóm…

… trong bộ trang phục “độc nhất vô nhị”

… lần đầu tiên được “khoe” trên sân khấu chung kết Sing My Song 2018.

Sing My Song là thế, chẳng phải chỉ có thi thố căng thẳng, áp lực mà đây thực sự là ngôi nhà chung để chắp cánh cho những giấc mơ thành sự thật, là nơi để những người nghệ sĩ cùng chia sẻ, học hỏi từ nhau những bài học, kinh nghiệm quý giá để hậu thi thố lại tiếp tục tỏa sáng với những dự án âm nhạc đình đám trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Ái Kỳ

Thiết kế

Tuấn Lê

Tin mới nhất