Giải Trí

Lộn Xộn band tiết lộ quá trình làm việc lạ lẫm cùng HLV Lê Minh Sơn tại Sing My Song

Huỳnh Như
Chia sẻ

Lộn Xộn band cho biết, trong quá trình làm việc cùng nam nhạc sĩ, nhóm mong một lần được nghe "chửi" để có động lực làm tốt hơn nhưng... điều đó chưa bao giờ xảy ra.

SAOstar Quá Giang ngày 10/6 có dịp trò chuyện cùng Quán quân Sing My Song 2018 - Lộn Xộn band. Là những thành viên thuộc thế hệ 9x, họ đã có những chia sẻ rất thẳng thừng về những câu chuyện xung quanh cuộc sống lẫn âm nhạc của mình. Trong đó có “hậu trường” Sing My Song về người thầy Lê Minh Sơn đầy thú vị mà nhóm tiết lộ trên chuyến xe thú vị này.

Clip: Lộn Xộn band nhận xét về HLV Lê Minh Sơn.

Lộn Xộn band.

Nói về HLV Lê Minh Sơn, Lộn Xộn band vô cùng hào hứng chia sẻ: “Anh Sơn là người tuyệt vời, đem lại nguồn cảm hứng bất tận cho người khác. Anh không chỉ là người thầy, người anh, một nghệ sĩ đi trước… mà còn là một người truyền cảm hứng cho những người trẻ tụi em tự do thể hiện bản lĩnh của mình”. 

Là thành viên nổi bật của team Lê Minh Sơn, Lộn Xộn band thường xuyên bị mang ra so sánh với Lê Thiện Hiếu của mùa 1. Nói về vấn đề này, nhóm thẳng thắn cho biết: “Bất cứ nhân tố nào nổi hơn 1 chút thì y như rằng vẫn chưa vượt qua được cái bóng của Lê Thiện Hiếu”. 

“Ngay cả Lê Thiện Hiếu của hiện tại cũng bị so sánh với Lê Thiện Hiếu của ngày xưa chứ không phải ai xa lạ khác. Không có lý do gì để mang các thí sinh của đội Lê Minh Sơn ra để so sánh với nhau bởi mỗi thành viên đều có cá tính, gu âm nhạc riêng biệt” - Việt Hưng thẳng thắng nhận định.

Ngoài những câu chuyện bên lề, so sánh giữa người này kia, Lộn Xộn band còn cho hay, Lê Minh Sơn chưa bao giờ la mắng hoặc “quăng bỏ” demo bài hát của thí sinh để bắt làm lại cái khác.

“Thầy toàn khen.Tụi em mong ước được thầy chửi một lần nhưng chưa bao giờ. Mà chửi cái gì gắt gắt một tí để có động lực làm nhiều hơn cũng không được” - Lộn Xộn hào hứng chia sẻ.

Khoảnh khắc đứng trước 4 cần gạt, tâm trạng của Lộn Xộn vừa vui vừa lo. Khi vào tay các nhà sản xuất âm nhạc chuyên nghiệp, họ là những người được học hành bài bản và khi tiếp xúc với nhóm là những người hoạt động bản năng thì họ sẽ uốn nắn, giúp cho âm nhạc của các thành viên thay đổi tốt hơn.

“Anh Lê Minh Sơn không hề ép buộc tụi em phải làm chủ đề này, chủ đề kia theo ý của anh ấy hay yêu cầu phải hát thế này thế kia. Anh Sơn chỉ trao đổi những điều trong cuộc sống, chỉ dẫn, đưa ra góc nhìn tốt hơn. Đấy mới là người truyền cảm hứng thật sự” - Trần Quỳnh chia sẻ.

Trong cuộc thi, được cả 4 cần gạt hiển nhiên trong đầu mỗi người có một HLV riêng mà mình muốn chọn. Lộn Xộn band “khai thật”: “Lúc đầu cá nhân em thì muốn về đội anh Hồ Hoài Anh, ngày xưa thì thích về anh Nguyễn Hải Phong. Em thần tượng anh Hồ Hoài Anh từ thời anh ấy đánh đàn cho chương trình Trò chơi âm nhạc. Anh ấy cũng bảo là thích tụi em”. 

Tuy nhiên, việc chọn lựa về đội Lê Minh Sơn lại chính là quyết định của cô “em út” Thanh Nhàn. Điều này Lộn Xộn cũng từng chia sẻ với nhạc sĩ Hồ Hoài Anh.

Lộn Xộn khẳng định, ai cũng có màu sắc âm nhạc của riêng họ và với âm nhạc của nhóm thì chưa ai có thể thay đổi được.

Cũng chính vì cái tôi âm nhạc lớn nên nhóm gặp phải những bình luận từ cư dân mạng cho rằng Lộn Xộn khá ngông, cả cách dùng từ đôi khi cũng hơi nhạy cảm. Và với một nghệ sĩ bước chân vào thế giới nghệ thuật thì cái tôi, cái bản năng cũng cần được tiết chế.

“Nếu cái tôi đó không ảnh hưởng đến ai và không gây hậu quả gì cho người khác tụi em vẫn xin được giữ cái ngông của mình” - Thanh Nhàn bày tỏ.

Trần Quỳnh: “Đêm Chung kết là tụi em đã tiết chế cái ngông của mình nhiều lắm rồi chứ nó còn ngông hơn nữa. Em không biết mọi người quan niệm các nghệ sĩ Indie hay Underground thế nào, còn âm nhạc của tụi em là âm nhạc lộn xộn. Thế thôi!”. 

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất