Giải Trí

Lộn Xộn Band hội ngộ Bích Phương, Huỳnh James & Pjnboys khuấy đảo không khí sự kiện tại phố đi bộ Hà Thành

Migi
Chia sẻ

Hàng chục ngàn người hâm mộ đã có mặt và "quẩy tưng bừng" trong sự kiện âm nhạc cuối tuần tại quảng trường phố đi bộ Hà thành.

Trong 2 ngày 23-24/1, sự kiện âm nhạc mang tên JBL Night - Dare to Listen diễn ra tại quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục - phố đi bộ Hà Nội thu hút sự quan tâm của hàng chục ngàn khán giả đến tham dự. Đêm nhạc chính thức có sự tham gia của một số nghệ sĩ khách mời nổi tiếng như Bích Phương, Huỳnh James & Pjnboys, Lộn Xộn band, Thịnh Suy,…

Lộn Xộn Band hội ngộ Bích Phương, Huỳnh James & Pjnboys trong sự kiện hoành tráng tại phố đi bộ Hà Thành.

Xuất hiện tại sự kiện, band nhạc Quán quân Sing My Song 2018 - Lộn Xộn vẫn gây ấn tượng với khán giả bởi phong cách âm nhạc trẻ trung, năng động và đậm chất cá tính. Đến với đêm nhạc, 3 thành viên thể hiện loạt hit đình đám được nhiều người yêu thích gồm Người yêu tôi không có gì để mặc, Em có chắc, Bấm # cho anh lên,…

Band nhạc 3 thành viên khuấy động bầu không khí sự kiện bởi loạt hit đình đám được khán giả yêu thích.

Quảng trường nóng rực với hàng chục ngàn người hâm mộ cuồng nhiệt.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ Bích Phương xuất hiện trong bộ đầm trắng dịu dàng, thanh lịch nhưng không kém phần gợi cảm, khuấy động bầu không khí với loạt bài hát Chị ngả em nâng, Bùa yêu, Đi đu đưa đi. Trở lại sân khấu Hà Nội sau thời gian khá dài vắng bóng, nữ ca sĩ chia sẻ:”Đã lâu rồi Phương mới lại biểu diễn ở phố đi bộ Hà Nội và lần nào mọi người cũng rất hào hứng và ủng hộ. Điều đó làm các nghệ sĩ như Phương cũng rất vui khi được tham gia các chương trình như thế này”.

Bích Phương diện đầm trắng xinh đẹp tại sự kiện.

Nữ ca sĩ một lần nữa thể hiện bản hit Đi đu đưa đi tại sân khấu Hà Thành.

Ngoài ra, sân khấu đêm nhạc còn có sự góp mặt của những nhóm nhạc trẻ, nghệ sĩ tên tuổi được khán giả yêu thích trong giới underground như Xkey band, Toxic, Huỳnh James & Pjnboys, Thịnh Suy,… Sự kiện mang đến nhiều trải nghiệm âm nhạc thú vị, khó quên trong lòng hàng chục ngàn khán giả có mặt.

Một số màn trình diễn ấn tượng của các nghệ sĩ góp mặt sự kiện.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất