Giải Trí

Lời trần tình của 'cô gái làng bóc phốt' Kang Kyung Yoon đã khiến fan run sợ trước hành vi 'dung tục' của hàng loạt idol

Nguyễn Bảo Khoa
Chia sẻ

Phóng viên Kang Kyung Yoon vừa có một cuộc phỏng vấn để "trần tình" về quá trình điều tra của vụ án môi giới mại dâm diễn ra trong nhiều năm liền.

Nữ phóng viên Kang Kyung Yoon được xem “công thần” đưa vụ án môi giới mại dâm của Seungri ra ngoài ánh sáng. Có thể thấy cô là một nữ phóng viên can đảm và thuộc vào “hàng hiếm” của đài SBS funE. Không chỉ thế nhiều khán giả còn nhận xét phóng viên Kang là một người vô cùng thông minh, nhạy bén và chưa từng khuất phục trước một đối tượng hay thế lực nào, lập trường vẫn cứ chắc như “đinh đóng cột”.

Đứng trước nhiều nghi vấn về sự tồn tại của nhóm chat “dơ bẩn” và đầy rẫy tội lỗi mà Seungri cùng đồng bọn gây ra, mới đây nữ phóng viên Kang Kyung Yoon vừa có một cuộc phỏng vấn để “trần tình” về quá trình điều tra của vụ án môi giới mại dâm diễn ra trong nhiều năm liền mà cô thực hiện:

Lý do nào khiến bạn bắt đầu điều tra?

Trước đó tôi có nguồn tin tiết lộ về hoạt động môi giới mại dâm của Seungri trong các bữa tiệc xa xỉ. Anh ta bắt đầu tổ chức các bữa tiệc xa hoa từ hồi tháng 12/2015, ngay trước thời điểm thành lập công ty của mình Yuri Holdings đầu năm 2016. Đây là lúc Seungri có biệt danh “Seungtsby” hay “Great Gatsby xứ Hàn” vì thói quen tiêu xài hoang phí và tính cách khoác lác.

Những bữa tiệc này không được tổ chức chỉ cho vui. Anh ta dùng nó để phục vụ các người nổi tiếng cho những nhà đầu tư nước ngoài đầu tư vào công ty của mình. Theo một số tin nhắn KakaoTalk tôi có, Seungri rất có thể đã hối lộ các nhà đầu tư tiềm năng dưới hình thức phục vụ tình dục.

- Còn những video quay lén cảnh quan hệ tình dục được chia sẻ trong nhóm chat?

Tin đồn về những nam nghệ sĩ nổi tiếng chia sẻ với nhau những video quay lén cảnh quan hệ tình dục trong nhóm chat đã có từ 2 năm trước. Tin nhắn tôi nhận được từ nguồn tin của mình chỉ chứng tỏ những tin đồn đó là sự thật. Các nạn nhân là sinh viên đại học hoặc tân binh ở độ tuổi đầu 20. Họ được mời đến những bữa tiệc và từ đó bị lôi vào những cuộc gặp gỡ nhuốm màu nhục dục. Các nạn nhân không hề biết mình bị quay lén và các video đó đều bị phát tán. Là một người phụ nữ, tôi bị sốc và bắt đầu đào sâu hơn vào các cáo buộc.

- Chị đã gặp riêng các nạn nhân chưa?

Tôi đã liên lạc với một trong số những nạn nhân xuất hiện trong các video. Họ không hề biết đến sự tồn tại của các video này. Tất cả đều rất sốc khi phát hiện chúng bị chia sẻ cho những người mà họ chưa bao giờ gặp mặt. Các cô gái đều tỏ ra rất tức giận và sợ hãi, cầu cứu sự giúp đỡ.

- Các nạn nhân có muốn những kẻ phạm tội bị phạt không?

Họ cảm thấy nhục nhã và giận dữ. Nhưng họ cũng lo lắng về chuyện sẽ bị mang danh là nạn nhân của án tình dục này đến cuối đời. Các nạn nhân muốn những kẻ phạm tội phải bị trừng phạt, nhưng họ sợ bị tiết lộ danh tính.

Vấn đề chính ở đây là các video không được quay do vô ý hay có sự đồng thuận. Phía nữ không hề biết về việc bị quay và các bị cáo thì quay và chia sẻ video cho vui như thể mọi thứ chỉ là một trò chơi. Trong nhóm chat đó, những kẻ phạm tội thậm chí còn đích danh chỉ điểm những nghệ sĩ tân binh trên TV và khuyến khích nhau mời những nghệ sĩ đó tham dự tiệc. Họ chỉ coi phụ nữ như là một công cụ để thỏa mãn ham muốn tình dục.

- Vậy chị xác nhận các cáo buộc thông qua tin nhắn trong nhóm chat?

Đúng vậy. Tôi có nhận được những lá thư ác ý từ các fan hiện đang rất phẫn nộ của Seungri. Tôi hiểu là họ có tình yêu nhất định đối với nghệ sĩ. Nhưng đây là một tội ác tình dục nghiêm trọng. Có các nạn nhân và nỗi đau của họ sẽ không nguôi ngoai sớm. Tôi mong các fan cũng hiểu phần nào nỗi đau đó.

- Kế hoạch tiếp theo của chị là gì?

Một số cho rằng scandal video quay lén được dùng để che lấp vụ điều tra câu lạc bộ Burning Sun, vốn đang dần trở thành một vụ bê bối lớn bao gồm sử dụng chất cấm, mại dâm, trốn thuế, và cả sự nhúng tay của cơ quan chức năng. Tuy nhiên, scandal video quay lén này hoàn toàn tách ra khỏi scandal Burning Sun, và bản thân nó vốn là một vấn đề xã hội nghiêm trọng cần được giải quyết tử tế. Tôi sẽ tiếp tục cuộc điều tra.

- Đây quả là scandal lớn nhất trong K-Pop sau nhiều năm?

Nhiều ngôi sao K-pop có được tiền bạc và quyền lực trong những năm gần đây bởi K-pop đang dần trở nên cực kì nổi tiếng trên toàn thế giới. Nhưng rồi một số người dùng danh tiếng của mình để quấy rối phụ nữ hay gây ra các tệ nạn xã hội. Chúng ta có thể đã quá dễ dãi với những hành vi sai trái mang danh làn sóng Hallyu của họ.”

Ngoài ra, luật sư Bang Jung Hyun chính là người đã nộp dữ liệu nhóm chat lên Ủy ban phòng chống Tham nhũng và Dân quyền và họ cho biết: “Sau khi tôi nộp đơn tố cáo ẩn danh, có phóng viên (Kang Kyung Yoon) đã lên bài. Sau khi bài được đăng, cảnh sát tới tìm cô ấy và yêu cầu ‘đưa bằng chứng ra’. Họ gây áp lực lên phóng viên đó. Họ nói ‘Rồi cô sẽ bị triệu tập để điều tra thôi’ và cô ấy đang gặp rắc rối khá nghiêm trọng. Phóng viên đó không hề có tư liệu. Tôi là người duy nhất giữ chúng”.

Có thể nói vụ án môi giới mại dâm của Seungri đã dần dần lộ diện ra nhiều tình tiết cũng như một loạt nhân vật nổi tiếng liên quan đến sự bê bối này bắt đầu xuất hiện. Trước tình hình đó nhiều người không khỏi lo sợ cho sự an toàn của nữ phóng viên Kang vì cô đã làm “bứt dây động rừng”. Hơn nữa một số V.I.P lên án cô là một người độc ác vì đã đẩy Seungri cũng như những idol khác bước vào đáy vực thẩm. Tuy nhiên số khác lại nhiệt tình ủng hộ cô và cho rằng phóng viên Kang đã làm đúng trách nhiệm của mình và họ gọi cô là “cô gái vàng của làng bóc phốt”.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất