Giải Trí

'Lời nguyền nắm tay thành hoa hậu': Sau Hương Giang - Phương Khánh, Minh Tú và H'Hen Niê có nên áp dụng?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Một phát hiện thú vị của cư dân mạng khiến fan Việt thầm ước: Minh Tú và H'Hen Niê có cơ hội hãy áp dụng ngay để đăng quang hoa hậu.

Cùng trong năm 2018, người đẹp Nguyễn Phương Khánh đăng quang ngôi vị hoa hậu tại Miss Earth sau khi đàn chị Hương Giang chiến thắng vẻ vang ở Miss International Queen. Xem lại khoảnh khắc trọng đại của 2 mỹ nhân họ Nguyễn, cư dân mạng phát hiện ra điểm trùng hợp: cả Hương Giang và Phương Khánh đều được Á hậu 1 nắm chặt tay trước khi được công bố trở thành hoa hậu.

Lời nguyền “cứ được nắm tay là thành hoa hậu” còn ứng nghiệm với rất nhiều khoảnh khắc đăng quang khác của cả Hoa hậu Trái đất - Miss Earth lẫn Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Miss Grand International.

Tân Hoa hậu Trái đất được đối thủ người Austria nắm chặt tay…

… và đăng quang đầy thuyết phục.

Hương Giang được mỹ nhân Úc nắm tay…

… và đăng quang tại Miss International Queen 2018.

Khoảnh khắc được các fan xem đi xem lại nhiều nhất trong mỗi đêm chung kết hoa hậu chính là “Crowning Moment” - công bố người chiến thắng và trao vương miện. Khi 2 người đẹp trụ lại đến lượt công bố cuối cùng nắm chặt tay nhau và đợi được gọi tên để chúc mừng tân hoa hậu quả là hình ảnh kinh điển của mọi đêm chung kết.

“Crowning Moment” của Hoa hậu Trái đất 2017 - Karen Ibasco cũng ứng nghiệm với “lời nguyền nắm tay”.

Có một sự trùng hợp được fan Việt phát hiện sau nhiều cuộc thi hoa hậu quốc tế là: Khi 2 ứng viên cuối cùng nắm tay nhau, người được nắm tay chắc chắn sẽ đăng quang hoa hậu. Trong đêm chung kết Hoa hậu Trái đất - Miss Earth 2018 vừa qua, Phương Khánh được Hoa hậu Không khí đến từ Austria nắm chặt tay và kết quả đã diễn ra như “lời nguyền: Việt Nam chiến thắng.

Tại Miss Grand International 2017, ứng viên được nắm tay là mỹ nhân Peru - Maria Jose Lora…

… và Maria Jose Lora giành vương miện.

Tại Miss Grand International 2016, ứng viên được nắm tay là mỹ nhân Indonesia - Ariska Putri…

… và y như rằng, Ariska Putri giành vương miện hoa hậu.

Trong 3 năm liên tiếp của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế cũng ứng nghiệm với lời nguyền ai được nắm tay người đó giành vương miện. Y như rằng Á hậu 1 của Miss Grand International bao giờ cũng nắm chặt bàn tay và “nhường” luôn vương miện cho đối thủ. Năm nay cũng không ngoại lệ, tân hoa hậu người Paraguay được ứng viên “nặng ký” hàng đầu đến từ Ấn Độ nắm chặt bàn tay và đăng quang đầy bắt ngờ.

Vì sao mỹ nhân Ấn Độ lại “dại dột” nắm tay đối thủ trong khoảnh khắc trọng đại này?

Người chiến thắng tại Miss Grand International 2018 là người đẹp Paraguay - Clara Sosa.

Sau khi Miss Grand và Miss Earth nghiệm đúng với “lời nguyền nắm tay”, fan Việt nửa đùa nửa thật mong muốn những ứng viên tiếp theo của team nhà chinh chiến tại đấu trường nhan sắc quốc tế nếu lọt vào Top 2 đừng “dại dột” nắm tay đối thủ để đem vương miện về nhà.

Liệu 2 mỹ nhân được đặt nhiều kỳ vọng nhất là Minh Tú tại Miss SupranationalH'Hen Niê tại Miss Universe có nên ghi khắc “lời nguyền nắm tay” này?

Fan Việt hóm hỉnh nhắc nhờ Minh Tú “đừng nắm tay ai nhé chị”.

Sự thật là H'Hen Niê dù có lọt vào Top 2 tại Miss Universe 2018 cũng khó lòng áp dụng “lời nguyền nắm tay”. Tại Miss Universe 2017, Á hậu 1 và hoa hậu người Nam Phi Demi-Leigh Nel-Peters cùng nắm tay nhau. Ở Miss Universe 2016, người được nắm tay là mỹ nhân Haiti lại không chiến thắng. Hoa hậu Hoàn vũ 2016 là mỹ nhân Pháp - Iris Mittenaere.

Miss Universe 2017: Demi-Leigh Nel-Peters có được tính là đang “bị” đối thủ nắm tay?

Miss Universe 2016: Mỹ nhân Haiti được nắm tay…

… những tân hoa hậu lại là người đẹp Pháp - Iris Mittenaere

“Không giống ai” nhất về “Crowning Moment” chính là Hoa hậu Siêu quốc gia - Miss Supranational. Năm 2016, Á hậu 1 và tân Hoa hậu Siêu quốc gia 4 bàn tay nắm thành 1. Năm 2017, Á hậu 1 và tân hoa hậu lại phải nắm tay… cựu hoa hậu. Thế nên khó biết được liệu Minh Tú lọt vào Top 2 có cơ hội được áp dụng “lời nguyền nắm tay” này để mang vương miện về nhà hay không?

Miss Supranational có những “Crowning Moment” khó đỡ này…

… nên Minh Tú có muốn được nắm tay để đăng quang cũng khó lòng.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất