Giải Trí

Loạt TV Show ngoại khiến fan Việt 'xuýt xoa' sắp sửa lên sóng!

Nhật Hưng
Chia sẻ

Bên cạnh hiệu ứng mạnh mẽ của các show truyền hình thực tế trong nước, hàng loạt những TV Show ăn khách quốc tế cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt của fan hâm mộ, khiến fan Việt không khỏi trông ngóng.

The Face Thailand

Mở đầu cho những “bom tấn” truyền hình nước ngoài được chờ đợi nhất 2017 này có lẽ là The Face Thailand. Nổi tiếng là chương trình truyền hình thực tế được xem là phiên bản lai giữa The VoiceNext Top, The Face còn cực kỳ thu hút khán giả ở những tình tiết drama và những màn loại trừ không nhân nhượng, mà ở đó, phiên bản Thái Lan đang thể hiện cực kỳ hoàn hảo.

Những hình ảnh mới nhất của The Face Thailand

Sau sự cố tạm hoãn, The Face Thái Lan mùa thứ 3 sẽ chính thức lên sóng hôm nay (4/2) cùng với hàng loạt sự thay đổi lớn, đặc biệt là sự góp mặt của HLV Marsha - một chị đại của làng thời trang Thái Lan, cùng với màn trở lại của bộ đôi Lukkade Metinne và Bee Namthip. Nếu như Bee và Lukkade đã quá quen thuộc với khán giả qua 2 mùa trước, thì Marsha hứa hẹn sẽ đem đến nhiều bất ngờ bởi cô không hề hiền lành và cũng đầy quyết liệt thông qua trailer mới được công bố.

Bộ ba HLV The Face Thailand mùa 3: Marsha, Lukkade và Bee.

Những hình ảnh quảng bá rộng rãi của The Face Thailand trên chuyến tàu điện ngầm ở xứ sở Chùa Vàng.

Running Man phiên bản mới

Chỉ cách đây ít lâu, sự việc SBS đưa ra quyết định kết thúc show truyền hình ăn khách Running Man sau 7 năm lên sóng vì những scandal xung quanh việc “loại bỏ” hai thành viên là Kim Jong Kook và Song Ji Hyo khiến các fan hâm mộ vô cùng phẫn nộ. Trước phản ứng buồn phiền của các fan cả trong và ngoài Hàn Quốc, SBS và cả 6 thành viên đã quyết định sẽ tiếp tục series Running Man mà bỏ qua những lùm xùm không đáng có trước đó.

Đại gia đình Running Man sẽ tiếp tục đồng hành cùng chương trình trong phiên bản mới sắp tới.

Theo thông báo phía đài SBS, Ông Nam Seung Yong, Giám đốc điều hành SBS đồng thời là một trong những nhà sản xuất ban đầu của chương trình Running Man đã một lần nữa gửi lời xin lỗi đến các thành viên về những sự cố xảy ra. Ông cũng đặc biệt nhấn mạnh việc 6 thành viên sẽ tiếp tục đồng hành cùng Running Man với một format hoàn toàn mới mẻ, thú vị hơn nó đã từng. Cùng chờ đón những thay đổi mới mẻ cùng dàn cast quen thuộc của Running Man trong thời gian sớm nhất.

Running Man sẽ trở lại với một format hoàn toàn mới mẻ, thú vị hơn nó đã từng.

Asia's Next Top Model mùa thứ 5

Các chương trình truyền hình thực tế về người mẫu có vẻ thu hút không ít sự quan tâm của cư dân mạng, và Asia's Next Top Model là một trong số đó. Cụ thế, từ Thuỳ Trang cho đến đại diện gần đây nhất là Mai Ngô đều được khán giả hưởng ứng nồng nhiệt, đặc biệt, cá tính nổi loạn của Mai Ngô với câu phát ngôn “Hãy quen với điều đó đi” đã thật sự gây bão, khiến mọi người thêm phần phấn khích với series truyền hình này.

Mùa 5 AsNTM dự kiến lên sóng vào tháng 4/2017 với sự dẫn dắt tiếp tục của siêu mẫu Cindy Bishop. Đặc biệt, Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia cũng sẽ là khách mời của chương trình.

Mùa thứ 5 sắp lên sóng của AsNTM không ngoại lệ, từ những thông tin đầu tiên về đại diện Việt Nam sẽ tham gia chương trình cũng đủ khiến các fan hâm mộ “hò reo”. Đặc biệt, việc Minh Tú được cho là đại diện Việt Nam, thậm chí lọt vào top 3 tại sân chơi này càng khiến khán giả háo hức chờ đợi một “tương lai” mới cho các chân dài Việt Nam trên đấu trường quốc tế. Chương trình dự kiến sẽ lên sóng vào tháng 3/2017 với sự dẫn dắt của siêu mẫu Cindy Bishop, giám khảo Yu Tsai và giám khảo mới là Cara Grogan-McIlroy.

Minh Tú được fan hâm mộ “đoán già đoán non” là đại diện Việt Nam tham gia chương trình.

Một trong những “bằng chứng” của khán giả.

The Voice Mỹ mùa 12

Có thể thấy, giữa vô vàn những chương trình truyền hình thực tế, The Voice vẫn luôn có chỗ đứng vững chắc trong lòng các fan hâm mộ. Trong khi The Voice phiên bản Việt đang rục rịch lên sóng vào tuần tới thì ở nửa vòng trái đất, phiên bản “mẹ đẻ” của chương trình cũng đang hoàn tất những khâu cuối cùng cho việc phát sóng mùa thứ 12 cuối tháng này.

Loạt TV Show ngoại khiến fan Việt xuýt xoa sắp sửa lên sóng!

Dàn HLV của The Voice mùa 12: Blake, Gwen, Adam và Alicia Keys.

Trong mùa mới, Gwen Stefani sẽ trở lại ghế nóng chương trình, thay thế vị trí của Miley Cyrus. Điều đó có nghĩa là Blake Shelton sẽ có cơ hội ở bên cạnh bạn gái mình nhiều hơn khi cùng làm việc ở chương trình. Bên cạnh đó, khán giả cũng sẽ được thấy những màn tranh đấu ngang tài ngang sức vì cả Gwen Stefani và Alicia Keys đều là những nhân vật “kẻ tám lạng, người nửa cân”.

The Voice mùa 12 với slogan: Feel the love, sẽ lên sóng từ ngày 27/2.

I Can See Your Voice mùa thứ 4

I Can See Your Voice là một chương trình mà ở mỗi tập, sẽ có vài thí sinh là những ca sĩ tuyệt vời, trong khi những người còn lại hoàn toàn không biết hát. Khách mời nổi tiếng của từng tập sẽ phải đoán xem ai là người không thể hát, sau đó loại bỏ họ trong mỗi vòng thi cho đến khi chỉ còn lại một thí sinh duy nhất. Nếu thí sinh lọt vào vòng cuối cùng là người “mù nhạc”, họ sẽ giành chiến thắng với giải thưởng lên đến 5 triệu won. Nếu thí sinh này là một giọng ca xuất sắc, họ sẽ được góp giọng trong một bản song ca với khách mời đó.

Kim Jong Kook sẽ thay thế cho Kim Bum Soo (giữa) cùng 2 thành viên cũ Lee Teuk và Yoo Se Yoon dẫn dắt chương trình trong mùa 4.

Với mùa thứ 4 sẽ phát sóng tập đầu tiên vào ngày 2 tháng 3 tới đây, chương trình đặc biệt mang đến sự góp mặt của Kim Jong Kook - thành viên trụ cột của gia đình Running Man, sẽ thay thế Kim Bum Soo trở thành một trong ba MC chính của chương trình khiến các fan hâm mộ không khỏi phấn khích. Với kinh nghiệm 7 năm gắn bó với Running Man, nhà sản xuất hy vọng Kim Jong Kook sẽ mang đến một màu sắc vui tươi và mới mẻ cho chương trình.

Kim Jong Kook cũng đã thân thiết từ lâu với 2 MC còn lại của chương trình là Leeteuk (Super Junior) và Yoo Se Yoon. Điều này hứa hẹn sẽ mang lại những “phản ứng hóa học” tuyệt vời giữa cả ba, đồng thời cống hiến cho khán giả những khoảnh khắc nhiều niềm vui từ chương trình.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất