Giải Trí

Loạt trend tháng 2 khiến sao Việt 'đứng ngồi không yên' thi nhau cập nhật cho kịp thiên hạ

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Tháng 2 rộn rã với loạt trend liên tiếp xuất hiện và được cả sao Việt hào hứng thi nhau post status cho kịp cập nhật với người hâm mộ.

Chủ tịch và cái kết

Đây là trend chiếm sóng rầm rộ nhất trong thời gian qua, nhiều người cho rằng “chủ tịch và cái kết” bắt nguồn từ những clip viral từ các youtuber nhưng sự thật trend này được khởi nguồn từ Trung Quốc. Nếu theo dõi một số trang làm phim hài của Trung Quốc thì không khó để thấy mô típ này với ý muốn truyền tải thông điệp “đừng bao giờ coi thường người khác”.

Không chỉ cư dân mạng nhiệt liệt theo trào lưu mà các sao Việt cũng không kém phần, trong đó có ca sĩ Đông Nhi, Ông Cao Thắng, hoa hậu Hương Giang,… Dùng trend này để thử lòng Ông Cao Thắng, Đông Nhi đã nhận lại cái kết không thể ngờ. Còn với Hương Giang, cô hoa hậu có vẻ rất thích trend này khi nhiều lần sử dụng nó trên mạng xã hội.

Mượn Rượu Tỏ Tình 

“Mượn rượu tỏ tình” là trào lưu bắt nguồn từ ca khúc cùng tên của BigDaddy và Emily ra mắt dịp Tết vừa qua. Giai điệu cùng lời nhạc và cả tên bài hát đều nói lên cuộc sống thực tế của giới trẻ hiện nay nên từ khi ra mắt đến giờ ca khúc này vẫn đứng top trending và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Cũng chính độ thực tế làm nên sức nóng của nó mà Mượn rượu tỏ tình trở thành trào lưu trong tháng 2 này.

Giống như “chủ tịch và cái kết”, “mượn rượu tỏ tình” cũng được các sao Việt “đu theo” một cách nhiệt tình như Thiên Nga (The Face), Ngọc Ánh (The Voice), Mâu Thủy thì đăng hẳn câu “em mượn rượu tỏ tình đấy thì sao nào?” trong lời bài hát hay Noo Phước Thịnh thì biến tấu một chút khi chỉ dùng caption đầy ẩn ý: “Đêm Nay …. anh lại say … em nói thích nghe bài hát này …. và muốn nghe anh hát … “

Tiền nhiều làm gì? Và các sao Việt thi nhau tìm lời giải đáp

Bắt nguồn từ vụ kiện ly hôn của ông trùm cafe Việt Nam - Đặng Lê Nguyên Vũ và vợ Lê Hoàng Diệp Thảo. Tại tòa ông Vũ có chốt một câu: “Tiền nhiều làm gì? Để bây giờ phải ngồi như thế này?”, nghe có vẻ như là một câu nói bình thường nhưng không ngờ nó lại trở thành trào lưu chỉ sau vài giờ phát ngôn. Trọng điểm của trào lưu nằm ở câu: “Tiền nhiều làm gì?” khi mà cả thiên hạ ai ai cũng vì đồng tiền, dù làm bao nhiêu vẫn chưa thể đủ mà ông Vũ lại có thể phát ngôn câu nói đó.

Vì độ nổi tiếng ủa vụ kiện, kèm câu phát ngôn chốt hạ khiến các sao Việt lần lượt rủ nhau tìm câu trả lời cho câu hỏi của ông Vũ, có người còn hỏi ngược lại rằng: “Làm gì để tiền nhiêu?” như Hương Giang hay Tóc Tiên lại thích câu hỏi “tiền bao nhiêu là đủ”, Anh Tú The Voice cũng bắt trend không kém khi dùng hẳn câu nói đó để đăng caption cập nhật xu hướng,…

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất