Giải Trí

Loạt thành viên X1 chiếm sóng loạt bìa báo nổi tiếng Hàn Quốc tháng 3 tới!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Đã có rất nhiều trang báo nổi tiếng của Hàn Quốc mới các cựu thành viên của nhóm X1 lên bìa tháng 3 tới.

X1 là một nhóm nhạc nam được ra mắt vào ngày 19/7 năm 2019 bởi công ty CJ E&M và quản lý bởi công ty Swing Entertainment thông qua chương trình thực tế sống còn Produce X 101 của kênh truyền hình Mnet. Nhóm gồm 11 thành viên: Han Seungwoo, Cho Seung-youn, Kim Wooseok, Kim Yohan, Lee Hangyul, Cha Junho, Son Dongpyo, Kang Minhee, Lee Eunsang , Song Hyeongjun và Nam Dohyon được khán giả Hàn Quốc bình chọn từ 101 thực tập sinh đến từ nhiều công ty giải trí khác nhau. Nhóm chính thức tan rã vào ngày 6/1/2020, là kết quả sau những lum xùm về bê bối gian lận từ chương trình thực tế này.

Ngay sau khi tan rã, các thành viên của nhóm đã trở lại hoạt động nhanh chóng cùng với công ty quản lý cũ. Hangyul và Dohyun, Kim Woo Seok, Han Seung Woo đã tổ chức buổi fan meeting đầu tiên của mình với sự tham gia đông đảo của người hâm mộ. Yohan - center của X1 đã lên kế hoạch tham gia vào bộ phim School 2020. Ngoài các hoạt động trên, đã có rất nhiều trang báo nổi tiếng của Hàn Quốc mới những thành viên của nhóm lên bìa tháng 3 tới.

Yohan (Star1)

Seungwoo (NYLON)

Cụ thể hơn, thành viên Yohan lên báo star1 tháng 3 tới, Seungyoun lên bìa báo 1st look, xuất hiện trong Dazed và Allured. Trong khi đó, thành viên Wooseok sẽ lên bìa báo Clio và Dazed, Seungwoo sẽ xuất hiện trong báo NYLON. Bộ đôi Dohyon và Hangyul sẽ có mặt trên bìa báo Marie Claire. Đây là một thành công vô cùng vang rộn của các thành viên dù X1 chưa hoạt động trong một thời gian dài.

Wooseok (Dazed)

Seungyoun (1st Look)

Hangyul - Dohyun (Marie Claire)

Một lần nữa chúc các thành viên của X1 sẽ thành công hơn nữa trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất