Giải Trí

Loạt sao Hàn vụt sáng hơn cả visual trong nhóm: Hani nổi tiếng với đoạn fancam còn Jennie thì… 'ướm' đầy thị phi

Tầm Nhiên
Chia sẻ

Ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc tuy khắc nghiệt nhưng đôi lúc có những idol bất ngờ nổi lên nhờ vào những lý do không tưởng.

Hani (EXID)

Nhắc đến Hani, có lẽ người hâm mộ hay kể cả non-fan cũng không quên được đoạn fancam phát tán trên Youtube khiến cô nàng bỗng dưng vụt sáng và đưa cả “đoàn đội” EXID lên một tầm cao mới. Nếu nói không ngoa thì nhân tố khiến EXID được như bây giờ phần lớn nhờ vào chiếc fancam thần thánh đó của Hani.

Fancam đạt gần 30 triệu view của Hani

Ngoài thành công vượt sức mong đợi với Up & Down thì chiếc fancam của Hani sở hữu gần 30 triệu lượt xem. Chiếc fancam focus Hani nhảy Up & Down trong trang phục bó sát cùng biểu cảm khuôn mặt quyến rũ khiến ai nấy khi coi video này đều phải hú hét vì quá thu hút ánh nhìn. Cũng kể từ đó danh hiệu “nữ hoàng fancam” được trao cho Hani và lâu lâu lại xuất hiện một fancam của Hani chạm mốc triệu view.

Park Jihoon (WANNA ONE)

Với Park Jihoon, anh chàng còn nổi tiếng hơn cả center Lee Daehwi trong phần trình diễn Pick Me của Produce 101 chỉ vì một cái nháy mắt. Khi nàm trình diễn Pick Me kết thúc, tính theo điểm của thành viên nhóm A, máy quay sẽ lia tới focus vào thành viên đó thì rất may Jihoon nhận được điều đó và chỉ một động tác nhỏ, suốt cả hành trình thi thố Jihoon cũng không mấy khó khăn vì số lượng vote luôn ở top đầu. Tấm vé để Jihoon được lọt vào đội hình debut của WANNA ONE cũng nhờ cái nháy mắt đầy sức hút này.

Màn trình diễn Pick Me và cái nháy mắt nổi tiếng của Jihoon khi kết thúc

Động tác nháy mắt này nổi tiếng đến mức khi Mnet tiếp tục thực hiện Produce mùa 3 thì đàn em của WANNA ONE thi nhau nháy mắt trước máy quay để tìm vận may cho mình. Tuy nhiên cái gì quá thì nó sẽ trở nên nhàm chán và hết sức lố. Suốt cả mùa Produce 48, các cô nàng hễ cứ thấy máy quay là nháy, đến nỗi Knet phát cáu và lên tiếng chỉ trích những cô nàng thiếu suy nghĩ này.

JooE (MOMOLAND)

Thật ra ban đầu Momoland nổi tiếng vì nhờ nhan sắc nổi trội của Nancy và ca khúc Bboom Bboom đầy tai tiếng về đạo nhạc. Sau khi bị để ý, netizen mới bắt đầu mổ xẻ nhóm nhạc này và phát hiện ra JooE vô cùng xấu xí, thậm chí cô nàng còn bị Knet “xúc phạm thân thể” bằng những lời lẽ cay độc trên mạng. Thế nhưng hàng loạt show tạp kĩ có JooE tham gia đều gây được tiếng cười cho người xem, không những vậy những người từng chỉ trích JooE quay sang ủng hộ cô nàng vì nhân cách.

Tuy nhiên sau đó không lâu, ở những buổi lễ trao giải, JooE và Nancy bị dính “phốt” thái độ với tiền bối, Momoland lại rơi vào trạng thái bị chỉ trích. Dù sao đi chăng nữa thì JooE một “cô vịt xấu xí” bỗng trở nên nổi tiếng và đè bẹp cả nhan sắc cốt cán của nhóm khiến Knet được một phen hoàn hồn khi phải nhận định những gì mình đã gây nên.

Song Minho (WINNER)

1 năm sau khi debut cùng WINNER, Mino tham gia cuộc thi dành cho giới rapper Show Me The Money và cũng là nhân tố nổi trội nhất nhóm kể từ khi đó. Từ những tập đầu chương trình, sự xuất hiện của thành viên nhóm WINNER đã gây ra định kiến không hề nhỏ vì idol có fan mà đến tham gia cuộc thi thì thật thiếu công bằng. Khi đó đối thủ của anh đã thốt lên “Dù sao người chiến thắng cũng là Song Minho” câu rap lập tức trở nên viral suốt mùa thi nhưng kết quả thì Mino chỉ đạt danh hiệu á quân của chương trình.

Fear ca khúc Mino phối hợp cùng Taeyang trong Show Me The Money gây bão thị trường âm nhạc Hàn Quốc. Nếu cộng dồn số view từ 3 kênh phân phối video này thì có thể đạt ngưỡng gần hơn 25 triệu views.

Trong nhóm WINNER, người nắm giữ vị trí visual chính là Jinwoo, vẻ đẹp thiên thần khiến ai nhìn vào cũng gục ngã nhung vị thế của chàng tiên tử này lại thua xa Mino vì cậu em thường xuyên được suốt hiện trên sóng truyền thông. Cũng như Hani, Mino chính là nhân tố đưa WINNER đi lên. Với tính cách của một chàng thanh niên ngố tàu, Mino tham gia show thực tế luôn để lại ấn tượng mạnh và chiếm chọn sự yêu mến của các thành viên trong đoàn. Đặc biệt Na PD vô cùng thích Mino và liên tục PR miễn phí trong những chương trình mà nhà sản xuất tài ba này đang nắm giữ.

Eun Ji (APINK)

Khi Apink debut, CUBE định hướng Naeun là thành viên chủ chốt của nhóm khi cho cô nàng xuất hiện trong những MV của BEAST, thế nhưng Naeun lại không thể làm nên chuyện trước người bạn cùng nhóm là Eun Ji. Eun Ji không hẳn tỏa sáng ngay lập tức nhưng khi cô tham gia Replay 1997 thì điều đó trở nên bất ngờ.

All For You - Bản nhạc phim Replay 1997 Eun Ji thể hiện cùng Seo In Guk

Trong Reply 1997 - cơn bão lớn nhất màn ảnh Hàn năm 2012, Eun Ji vào vai Sung Si Won - fan cuồng “chính hiệu” của H.O.T với tính cách “hổ báo” và ngang bướng. Tuy là tác phẩm đầu tay nhưng vai diễn Sung Si Won của cô đã đạt được thành công vang dội nhờ diễn xuất tự nhiên, đáng yêu cùng khả năng nói tiếng địa phương “siêu đỉnh”. Nhờ vai diễn thành công đến bất ngờ, Eun Ji cũng như Apink đã liên tiếp gặt hái được những thành công lớn, nhanh chóng trở thành một trong những nhóm nhạc nổi tiếng của Kpop.

Sana (TWICE)

Bên cạnh cơn sốt Shy Shy Shy trong bản hit Cheer up, Sana còn tạo nên thương hiệu aegyo của riêng mình khi thực hiện thử thách đoán từ qua khẩu hình trong Knowing Brothers. Chỉ với một câu nói “Cheese Kimbap” và biểu cảm đáng yêu, Sana đã khiến biết bao con tim phải thổn thức và nhận được không ít lời khen từ cộng đồng mạng.

Sana cùng hành động aegyo gây sốt

Ngoài ra Sana còn nổi tiếng với nhiều hành động aegyo của mình. Trong mõi show tạp kĩ mà TWICE tham gia thì MC luôn yêu cầu Sana thử thách bằng những điệu aegyo của mình. Không những vậy Sana được mời tham gia rất nhiều show thực tế vì tính cách của cô nàng khá cởi mở và hài hước. Nhờ vậy mà Sana là cái tên nổi bật hơn cả Tzuyu (visual) của TWICE.

Jennie (BLACK PINK)

Jisoo được xác định là visual của nhóm thế nhưng hai cái tên khác là Lisa và Jennie lại bất ngờ nổi trội hơn. Lisa với nét đẹp lai khiến Knet không còn chỗ nào để chê nữa bèn lôi quốc tịch ra để bàn tán. Lisa hiện là thành viên nổi trội của Black Pink khi sở hữu lượt follow cao nhất trên instagram, tính cho hạng mục sao nữ. Với Lisa, được netizen yêu mến trong thái độ tích cực thì nàng công chúa Jennie lại ngược lại. Tính cách của Jennie thì “lúc nắng lúc mưa” nên nhiều khi trời “chở mưa” thì Jennie lại dính “phốt” thái độ.

Không thể phủ nhận độ nóng của Solo khi bài hát này may mắn lọt tay Jennie cùng sự o bế và “bể phốt” Knet đong đầy từng ngày cho cô nàng.

Cuối năm 2018, không thể phủ nhận việc Jennie ngày càng nổi tiếng, một phần do YG quá o bế và đầu tư push cô nàng đến nổi Knet phải thốt lên Black Pink nên đổi tên nhóm thành Jennie và những người bạn đi thì phù hợp với hoàn cảnh hiện tại hơn. Từ đó thì Jennie bị soi mói nhiều hơn và đầu năm 2019 đã bị Dispatch “tặng quà tết” bằng tin tức hẹn hò với Kai (EXO).

Chia sẻ

Bài viết

Tầm Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất