Giải Trí

Hé lộ loạt National Costume 'siêu chất lượng' của dàn thí sinh Miss Grand Thailand 2019

Thy Mạn
Chia sẻ

Dàn thí sinh Miss Grand Thailand 2019 sẽ mang những nét đẹp văn hóa Thái Lan nào để khuấy đảo đêm thi National Costume?

Đêm thi Trang phục dân tộc - National Costume của cuộc thi Miss Grand Thailand 2019 đang được cộng đồng fan chờ đợi. Hàng loạt thiết kế độc đáo, ấn tượng thể hiện nét đẹp văn hóa xứ sở chùa Vàng sẽ khoe sắc trên cùng một sân khấu. Trước khi ngắm nhìn những chiếc váy “quốc hồn quốc túy” trên sân khấu chính thức, hãy cùng xem dàn thí sinh Hoa hậu Hòa bình Thái Lan năm nay chuẩn bị “gây bão” với những National Costume nào nhé.

Một thiết kế hoàng tráng của đại diện tỉnh Phuket.

Sự kết hợp giữa lông vũ và chi tiết kim loại hoàn toàn tinh xảo, đầy thu hút.

Sau sầu riêng, lẩu Tomyum, đến lượt măng cụt “khuấy đảo” sân khấu Miss Grand Thailand?

Những món ăn đặc trưng của mọi vùng miền Thái Lan luôn là kho ý tưởng độc đáo cho những thiết kế trang phục dân tộc được trình diễn mỗi năm.

Được tổ chức từ năm 2013, Miss Grand Thailand không chỉ là cuộc thi tìm kiếm đại diện xứ sở Chùa Vàng tham dự Hoa hậu Hòa bình Quốc tế mà còn là đấu trường nhan sắc có format đặc trưng, “ngày hội” quy tụ đại diện xinh đẹp của 77 tỉnh thành Thái Lan.

Đêm thi National Costume mỗi năm đều giúp cuộc thi gây tiếng vang, thu hút người hâm mộ nhờ độ đầu tư hoành tráng, mỗi thí sinh diện 1 trang phục dân tộc độc đáo, thể hiện nét đẹp văn hóa mọi vùng miền Thái Lan.

Một thiết kế mang hơi hướng trang phục truyền thống Thái Lan nhưng đặc biệt kỳ công, sang trọng sẽ được trình diễn trong đêm thi National Costume.

Một thiết kế National Costume tinh xảo và cô cùng thu hút.

Bên cạnh những thiết kế ngộ nghĩnh hứa hẹn sẽ khiến khán giả “ồ à” thích thú khi trình diễn trên sân khấu, cũng có không ít thí sinh chọn những chiếc váy thể hiện vẻ đẹp quyền lực với phần chi tiết tinh xảo. Mỗi tỉnh thành Thái Lan sẽ mang đến một màu sắc, mỗi thí sinh sẽ ghi dấu ấn riêng chắc chắn tạo nên đêm thi National Costume rực rỡ chẳng phụ lòng mong mỏi của các fan.

Thí sinh này sẽ kéo cả đồng lúa và… một chú trâu lên sân khấu.

“Vựa trái cây Thái” một lần nữa được thí sinh chọn mang vào thiết kế trang phục dân tộc.

Những chiếc váy hoành tráng sẽ khiến khán giả “hoa mắt” trong đêm thi chính thức.

“Tomyum” - Thiết kế thắng giải Best National Costume - Miss Grand Thailand 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất