Giải Trí

Loạt nam vương 'tố cáo' Mister International bán giải, quấy rối tình dục, Trịnh Bảo bị lôi vào vòng nghi vấn?

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Chỉ vừa mới đăng quang ít lâu, Trịnh Bảo lại vướng vào 'lùm xùm' được khơi nguồn từ chuyện loạt nam vương lên tiếng tố cáo BTC Mister International tổ chức mua giải, gạ tình các thí sinh. Thực hư này đang được CĐM bàn tán.

Mister International 2019 với chiến thắng thuộc về đại diện Việt Nam - Trịnh Bảo. Trong phần thi trả lời ứng xử, mặc dù bị dư luận đánh giá là có phần “chưa nhỉn bằng” các thí sinh còn lại trong Top, nhưng Trịnh Bảo vẫn xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi trước sự “đồng tình” ủng hộ của người hâm mộ và thí sinh tham gia cuộc thi.

Thậm chí, đại diện Thái Lan - ứng viên cực mạnh cho cuộc thi năm nay, dù không “in-top” nhưng anh vẫn có dòng chia sẻ cực thân thiện về chiến thắng của đại diện Việt Nam: “Bảo! Tôi rất hạnh phúc và tự hào về cậu. Tôi cảm thấy rất vinh dự khi được gọi cậu là bạn và giờ là em trai của tôi. Em là một trong những thí sinh nhiệt tình, tốt bụng và thân thiện nhất mà tôi từng gặp trong đời. Mỗi ngày bạn làm cho tất cả những người xung quanh bạn cười với tâm trạng tích cực và bản chất quyến rũ của bạn.

Tôi đã rất ấn tượng khi nhìn thấy bạn những ngày đầu tiên trong cuộc hành trình của chúng ta. Bạn đến một mình, không thể nói tiếng Anh nhiều và phải ở với 38 người lạ trong vòng 10 ngày tiếp theo. Hầu hết mọi người, cũng như tôi, đoán là em sẽ sợ hãi, cô lập và ngại ngùng nếu không có cách nói chuyện và giao tiếp đúng đắn với một nhóm người lạ. Nhưng hàng ngày nhìn bạn vui vẻ, tích cực và khiến tất cả mọi người xung quanh bật cười với tính cách hài hước và duyên dáng của bạn. Bạn là một người rất truyền cảm hứng với thái độ tích cực của bạn! Chúc bạn và gia đình mọi điều tốt đẹp nhất. Tôi chắc chắn rằng bạn sẽ rất thành công trên hành trình của mình với tư cách là Nam Vương Quốc Tế”.

Nam Vương Thái Lan đồng tình với đại diện Venezuela: Chúng ta quả là có cùng suy nghĩ.

Tuy nhiên, mới gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh được xác định là dòng trạng thái của Nam Vương Thái Lan cùng với thí sinh Ấn ĐộVenezuela đồng loạt tố tụng và kêu gọi thu thập ý kiến từ các nam vương quốc gia khác về việc “khui trần” sự thật Nam Vương Quốc Tế là cuộc thi “mua bán giải”, quấy rối tình dục và để lộ kết quả cho một chuyên trang sắc đẹp. Xoay quanh lùm xùm mới nhất này vẫn chưa có thông tin xác thực từ các nam vương vì những dòng trạng thái này đã “biết mất” ngay sau đó.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất