Giải Trí

Loạt idol Kpop gửi lời tạm biệt 2019 và cảm ơn sự ủng hộ của người hâm mộ!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Thời điểm kết thúc 2019 - chuyển giao sang năm 2020 đã sắp đến và đây chính là thời điểm những thần tượng Kpop gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ!

Thời điểm chuyển giao sang năm 2020 và thập kỷ mới đang đến gần, đây cũng là lúc những thần tượng Kpop tạm biệt năm 2019 và cảm ơn sự ủng hộ của người hâm mộ trong suốt năm vừa qua. Mặc dù vẫn có nhiều khoảnh khắc vui buồn, những chúng ta không thể phủ nhận rằng năm qua Kpop thật sự bùng nổ và đạt được những thành tích mới.

Đầu tiên là Jennie của BlackPink, để tạm biệt năm 2019, nữ ca sĩ đã tung ra loạt ảnh chụp cùng chú cho cưng của mình với tông màu trắng đen. Kèm theo đó là lời chia sẻ về năm vừa rồi và cảm ơn người hâm mộ, cô nói: “Gửi tới Blink (tên fandom của BlackPink), 2019 chắc chắn là bước ngoặc lớn của tôi và tôi nghĩ rằng tôi chỉ làm được khi biết rằng các bạn sẽ luôn ở đó chờ đợi và ủng hộ. Gửi tình yêu đến tất cả người hâm mộ của tôi trên toàn thế giới. 2020 sắp đến rồi và chắc chắn các bạn sẽ rất thích nó…

Jennie (BlackPink)

Tiếp theo tiếp tục là hai thành viên của BlackPink lần lượt là RoseJisoo. Rose viết: “Tôi không thể tin rằng chúng ta lại trải qua một năm nữa. Thời gian trôi nhanh và ngoài việc vui vẻ thì tôi công nhận rằng mình đã thật sự bùng nổ trong năm qua. Cảm ơn bạn đã làm cho năm 2019 của tôi đặc biệt hơn. Tôi yêu bạn rất nhiều. Hẹn gặp lại vào năm sau. 2020, tôi đến đây!”. Còn Jisoo chia sẻ: “Blink, lại một năm nữa trôi qua rồi. Tuy năm nay chúng ta đã không nhau gặp thường xuyên nhưng tôi hứa 2020 sẽ khác. Cảm ơn đã đồng hành cùng BlackPink và mong bạn sẽ tiếp tục vào năm tới. Chúc mừng năm mới!”.

Rose (BlackPink)

Jisoo (BlackPink)

Khác với những lời chia sẻ trên, một số nghệ sĩ cũng tạm biệt năm 2019 với một cách đơn giản hơn như Chaeyoung (Twice), Daehwi (AB6IX),…

DaeHwi (AB6IX)

Chaeyoung (Twice)

Sana (Twice)

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất