Giải Trí

Series ảnh chứng minh H'Hen Niê đến Thái Lan làm 'đại sứ kinh doanh du lịch' đúng hơn là đi thi

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

H'Hen Niê - Đại diện Việt Nam là thí sinh nhận được sự chú ý đặc biệt đến từ truyền thông nước bạn - Thái Lan. Thế nên, người đẹp luôn được xuất hiện ở các sự kiện nổi bật của cuộc thi.

Đến với Miss Universe 2018 - H'Hen Niê với tư cách là thí sinh đại diện cho Việt Nam. Tuy nhiên, với mật độ các hoạt động dày đặc mà nước chủ nhà Thái Lan chuẩn bị, khán giả dần nhận ra H'Hen Niê không còn là thí sinh nữa mà đã gần như trở thành một Đại sứ du lịch trên đất Thái.

Xuất hiện cực kì nổi bật trong các hoạt động bên lề về quảng bá du lịch Thái Lan. H'Hen Niê đã làm khá tròn trịa và nhập vai Đại sứ thiện chí đầy xuất sắc. Tuy chỉ nói và hiểu được dăm ba câu Tiếng Thái nhưng đại diện Việt Nam đã tạo được một hình ảnh vô cùng thiện cảm với fan hâm mộ ngay tại “Xứ sở Chùa Vàng”.

Dạo đầu của cuộc hành trình trở thành Đại sự thân thiện Du lịch Thái Lan đó chính là bộ ảnh H'Hen Niê cùng Thai National Costume. Người đẹp đã trở nên xinh đẹp và duyên dáng cùng tà áo truyền thống Thái Lan. Cực sang trọng và thần thái với những chi tiết tỉ mỉ và nổi bật của trang phục.

H'Hen Niê chào Tiếng Thái Lan trước sự hô hào của khán giả.

Không chỉ xuất hiện với thần thái Hoa hậu thân thiện qua hình ảnh, H'Hen Niê còn thu phục tình cảm của fan Thái bằng những câu nói Tiếng Thái chuẩn không cần chỉnh. So với các người đẹp khác thì Hen gần như chiếm spotlight trong lòng những người hâm mộ tại Xứ sở Chùa Vàng.

Người đẹp Việt còn trổ tài “đục gỗ”. Đây được xem là một bước tiến trong hành trình quảng bá du lịch. Du khách khi đến Thái Lan có thể trải nghiệm công việc thủ công truyền thống này.

Không chỉ được thử sức với việc “đục đẻo”, nàng hậu còn có cơ hội hóa thân thành cô gái Thái với điệu múa truyền thống đầy nhẹ nhàng và quyến rũ. Những đường nét tạo tác từ sự uyển chuyển của lòng bàn tay chính là điểm nhấn cho sự kì công mà nghệ thuật múa Thái Lan mang đến. H'Hen Niê cũng đã biểu diễn khá thuần thục và tạo được dấu ấn riêng.

H'Hen Niê và điệu múa truyền thống Thái Lan.

Cô gái Ê-đê gần như đã hóa thân thành một người đẹp Thái thực thụ. Trong form dáng của trang phục truyền thống Hoàng Gia, H'Hen Niê trở thành đứa con của Hoàng thất.

Trong một giây phút đang ngồi thưởng thức món ăn Thái, Miss Universe Việt Nam vô tình lọt vào tầm ngắm của fan hâm mộ. Đặc biệt, người đẹp còn nhanh chóng tạm gác việc ăn uống để tương tác với khán giả.

Trong chuyến đi thi thố lần này, đại diện Việt Nam đã có những trải nghiệm khá tuyệt vời trước sự chuẩn bị chu đáo từ nước bạn. Cứ tham gia tích cực trong các hoạt động quảng bá du lịch bên lề thế này, thì trước sau H'Hen Niê cũng sẽ nhanh chóng trở thành một trong những người đẹp Việt đại diện cho du lịch Thái tại Việt Nam.

Người đẹp Việt xuất hiện ngay cả trên Đài truyền hình Thái Lan đang đưa tin về sự kiện cắt băng đón tiếp Miss Universe đến với khu vui chơi - nghỉ dưỡng tích hợp tại Xứ sở Chùa Vàng.

Thông qua các hoạt động này sẽ giúp các người đẹp hiểu hơn về Văn hóa Thái Lan, đồng thời thể hiện được tin thần và lòng hiếu khách mà quốc gia này mang lại. Bên cạnh đó, đây còn là dịp để đại diện các nước thể hiện tinh thần hợp tác hữu nghị. Đối với riêng H'Hen Niê, cô gái đã hoàn thành tốt vai trò và trách nhiệm của mình với tư cách là một thí sinh - Một đại sứ “du lịch” thân thiện.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất