Giải Trí

Loạt ảnh rạng rỡ của Song Joong Ki ở Brunei giữa tin đồn ly hôn Song Hye Kyo vì ngoại tình

Tầm Nhiên
Chia sẻ

Bộ phim mới của Song Joong Ki đã bắt đầu khởi quay ở Brunei và người hâm mộ đã chụp được những bức ảnh rạng rỡ của nam diễn viên.

Tối qua theo giờ địa phương, Song Joong Ki được phát hiện ăn tối tại một nhà hàng ở Brunei, chủ nhà hàng này cũng đã chụp được 1 tấm ảnh của nam diễn viên và đăng tải lên mạng xã hội. Song Joong Ki ăn tối cùng các nhân viên trong ekip của mình vô cùng vui vẻ không hề có sự buồn bã hay mệt mỏi nào giữa các tin đồn ly hôn gần đây.

Hôm nay, báo chí Trung lại tiếp tục đăng tải hình ảnh Song Hye Kyo và Song Joong Ki ngồi xa cách nhau trong 1 bữa tiệc. Lạ thay nếu đã ly hôn thì cả hai nên tránh mặt triệt để dù là ở trong bữa tiệc cả hai cùng được mời. Nguồn tin Sina cũng đăng tải một bài báo về chuyện này nhưng trang này chỉ đặt ra nghi vấn.

Trong chuyến đi Brunei, Song Joong Ki vô cùng vui vẻ và thân thiện, còn chủ động bắt chuyện trước với người hâm mộ. Cách đây 2 ngày Joong Ki xuất hiện tại sân bay nhưng tay cũng không đeo nhẫn, tuy nhiên không thấy dấu hiệu buồn bã trên khuôn mặt nam diễn viên vì tin đồn ly hôn.

Công ty quản lý của cặp này cũng đã lên tiếng phủ nhận chuyện ly hôn. Với tâm trạng và sức khỏe của Joong Ki như đã thấy trong loạt ảnh thì có vẻ như hôn nhân của cả hai vẫn yên ổn. Bộ phim “Biên niên sử Astar” do Joong Ki thủ vai chính sẽ đực lên sóng vào tháng 5 năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Tầm Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất