Giải Trí

Loạt ảnh 'ngày ấy- bây giờ' của dàn mỹ nam châu Á: Thời gian có phải quá ưu ái họ rồi không?

Di Lâm
Chia sẻ

Dường như thời gian đã lãng quên mất các sao nam này thì phải?

Là người của công chúng, việc ý thức giữ gìn nhan sắc để đảm bảo bản thân luôn có vẻ ngoài hoàn hảo nhất là một trong những điều tiên quyết của các nghệ sĩ. Thế nhưng khi đối mặt với tuổi tác, không phải ai cũng giữ được mãi vẻ thanh xuân tươi trẻ dù sử dụng nhiều liệu pháp chăm sóc. Ấy vậy mà vẫn có những sao nam bị thời gian vô tình lãng quên, bằng chứng là loạt ảnh quá khứ - hiện tại dù cách nhau hàng chục năm vẫn không có mấy đổi thay - nhan sắc của họ vẫn dễ dàng khiến các fangirl “xiêu đổ”.

Việt Nam

Đan Trường luôn là cái tên hàng đầu minh chứng cho sự trẻ trung của các sao nam Vbiz. Dù đã “chạm ngõ” U40 nhưng anh Bo vẫn quyết giữ mãi thanh xuân bất chấp thời gian.

Quang Vinh cũng không kém cạnh khi hình ảnh hiện tại không có nhiều khác biệt so với thuở mới vào nghề. Hiện tại “hoàng tử sơn ca” đã bước sang tuổi 36.

Hai bức ảnh cách nhau “ngót nghét” chục năm của Đăng Khôi trông cứ như chụp cùng thời điểm ấy nhỉ!

MC Phan Anh trông có vẻ còn điển trai và trẻ trung hơn cả thuở mới vào nghề. Nhan sắc của ông bố ba con “đánh bại” tuổi tác dù đã ngấp nghé U40.

Hai bức ảnh của Lương Mạnh Hải cách nhau 9 năm, bạn có tin không?

Hoa Ngữ

Nếu Việt Nam có Đan Trường thì sao Hoa Ngữ trẻ trung bậc nhất không ai khác chính là Lâm Chí Dĩnh. Nếu không nói ra chắc chẳng ai tin gương mặt này đã bước sang tuổi 44.

Cổ Cự Cơ cũng là một cái tên nằm trong danh sách mỹ nam “hack tuổi” khi vẫn giữ được vẻ trẻ trung bất chấp đã “chạm ngưỡng” U50.

Có vẻ tuổi tác chỉ khiến các đường nét của Chung Hán Lương thêm sắc sảo, trở thành “quý ông cực phẩm” của làng giải trí Hoa ngữ.

Vẻ đẹp “hack tuổi” của Ngô Kỳ Long mang đến cho anh sự mến mộ của đông đảo fangirl dù đã là “ông chú” tuổi 48.

Tạ Đình Phong dù theo đuổi hình ảnh phong trần, rắn rỏi nhưng vẫn không thể phủ nhận sự trẻ trung của anh chàng sắp U40 này.

Hàn Quốc

Biểu tượng nhan sắc của showbiz Hàn - Kim Jaejoong và vẻ đẹp “mãi mãi tuổi 20”!

Lee Seung Gi trong 2 bức ảnh cách nhau 11 năm, thời gian có quá ưu ái anh chàng này rồi không?

Song Joong Ki 32 tuổi và bức ảnh những ngày đầu “chạm ngõ” nghệ thuật không hề có sự khác biệt nào ngoại trừ mái tóc.

Gong Yoo bên phải mới là hiện tại đấy nhé! “Lão hóa ngược” là có thật, bạn tin không?

Nếu không nói ra chắc chẳng ai tin Won Bin đã bước sang tuổi 41 rồi đấy!

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin mới nhất