Giải Trí

'Chẳng hẹn mà gặp' loạt sao Hoa ngữ cùng 'chung tay' khiến người hâm mộ đổ gục vì loạt ảnh mới…đẹp xuất sắc

Tiểu Ngư
Chia sẻ

Lý Dịch Phong, Cúc Tịnh Y, Đổng Hựu Lâm cùng nhau khiến người hâm mộ phát cuồng khi vì giá trị nhan sắc đỉnh cao của mình khi "đồng loạt" tung ra bộ ảnh mới

Mới đây, cộng đồng mạng lại được dịp “rửa mắt” với bộ ảnh mới “toanh” của loạt “tiên đồng ngọc nữ” đình đám nhất, nhì Cbiz. Với những concept khác biệt hoàn toàn, tuy nhiên Cúc Tịnh Y, Đổng Hựu Lâm, Lý Dịch Phong vẫn khiến người hâm mộ đổ gục vì giá trị nhan sắc “đỉnh cao” của mình.

Xuất hiện trên số tháng 3 của tạp chí Esquire danh giá với chủ đề của bộ ảnh lần này là quý ông thanh lịch, Lý Dịch Phong “đốn tim” người hâm mộ với ngoại hình soái ca khi khoác lên người những bộ vest vô cùng thanh lịch của mình. Mặc dù hoạt động chủ yếu ở lĩnh vực điện ảnh, tuy nhiên cách tạo dáng cũng như biểu cảm vô cùng chuyên nghiệp của anh chàng đã khiến cư dân mạng lại được 1 phen “hú hồn”.

Tik tok của Lý Dịch Phong

Đổng Hựu Lâm cũng khiến người hâm mộ của mình “điêu đứng” khi tung ra loạt ảnh mới đậm chất soái ca “cool ngầu, cá tính”. Mặc dù chỉ diện sơ mi trắng đơn giản, tuy nhiên nam ca sĩ vẫn biết cách khiến outfit của mình càng thêm tinh tế và đậm chất thời trang khi diện thêm 1 chiếc quần đen bóng cực kì cá tính cùng với đó là 1 đôi giày thể thao cổ cao “tone sur tone” với màu của áo sơ mi. Là 1 người bắt trend cực nhanh, Đổng Hựu Lâm còn tinh tế sử dụng kính nguyên dây để làm điểm nhấn. Sau khi loạt ảnh được đăng tải, nam ca sĩ đã nhận về được vô số lời khen có cánh từ cư dân mạng, có người còn nhân xét: “Đúng là lụa đẹp vì người mà”.

Một mình phiêu lãng đến Paris - Đổng Hựu Lâm

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp hiếm có, được cư dân mạng xứ Trung ca tụng là 4000 năm mới xuất hiện 1 lần. Cúc Tịnh Y dường như có thể “cân” tất cả mọi concept chụp ảnh khác nhau. Mới đây, cô nàng lại khiến ngừoi hâm mộ đổ gục vì bộ ảnh mới đậm chất HongKong của mình. Cách make up làm tóc của nữ diễn viên đã nhận về vô số lời khen có cánh từ cư dân mạng, không chỉ vậy những set đồ có phần cổ điển của Cúc Tịnh Y diện lên người cũng khiến tổng thể càng trở nên vô cùng bắt mắt. Ngoài ra, các chỉnh màu mang hơi hướng retro đậm chất HongKong cũng là điều mà khán giả hết lời khen ngợi, nhiều bình luận còn cho rằng: “Nhìn Cúc Tịnh Y là muốn đi HongKong làm 1 bộ ảnh như này liền. Đúng là mỹ nhân 4000 năm có một mà”.

Hồng Chiêu Nguyện - Cúc Tịnh Y

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Ngư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất