Giải Trí

Phạm Thừa Thừa, Đổng Hựu Lâm 'đốn tim' fan hâm mộ với loạt ảnh mới trong 'Bạn ơi hãy lắng nghe'

Tiểu Ngư
Chia sẻ

Xuất hiện với 2 phong cách thời trang đối lập nhau, Phạm Thừa Thừa và Đổng Hựu Lâm đều khiến fan hâm mộ mê mệt vì đội đẹp trai 'vô đối' của mình

Bỏ qua ồn ào về sự kiện của Tiêu Chiến thì mới đây, cộng đồng mạng lại tiếp tục có dịp “rửa mắt” trước loạt ảnh “siêu đẹp trai” của Phạm Thừa Thừa và Đổng Hựu Lâm trang chủ của Bạn ơi hãy lắng nghe đăng tải.

Cách đây vài giờ, loạt ảnh của Phạm Thừa Thừa và Đổng Hựu Lâm trong chương trình Bạn ơi hãy lắng nghe đã được hé lộ khiến nhiều fan vô cùng háo hức. “Em trai Phạm Băng Băng” xuất hiện với vẻ điển trai thường thấy cùng phong cách thời trang có phần chững chạc hơn trước đây. Phạm Thừa Thừa khéo léo phối áo sơ - mi tay dài ở trong, bên ngoài khoác 1 chiếc áo gile trông vô cùng thời trang. Bên cạnh đó, chiếc gọng kính đen mà Phạm Thừa Thừa sử dụng càng khiến gương mặt anh thêm phần thư sinh hơn.

Đổng Hựu Lâm cũng không hề kém cạnh Phạm Thừa Thừa, anh chàng xuất hiện với vẻ ngoài vô cùng điển trai trái ngược hoàn toàn với phong cách thanh lịch của Phạm Thưà Thừa. Đổng Hưu Lâm chọn cho mình trang phục có phần cá tính hơn, khi diện áo sơ mi trắng ở trong còn bên ngoài anh chàng chọn cho mình 1 chiếc áo thun đen phong cách. Đổng Hựu Lâm còn trổ tài chơi guitar trước máy quay khiến khán giả vô cùng thích thú.

“2 anh đẹp trai quá đi, ước gì hốt được cả 2 mang về nhà”, “Đổng Hựu Lâm đẹp trai thực sự mọi người ạ, phối đồ cũng xuất sắc nữa”,….Vô số lời khen có cánh dành tặng cho cả 2 anh chàng dưới phần bình luận của bài viết.

Loạt ảnh khác của 2 nam thần:

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Ngư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất