Giải Trí

Loạt ảnh mới của Lynk Lee: Nữ tính, điệu đà khiến ai cũng phải xuýt xoa

Thanh Hà
Chia sẻ

Những hình ảnh mới nhất của Lynk Lee được đánh giá điệu đà, nữ tính giống con gái đang nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.

Mới đây, trên fanpage chính thức, Lynk Lee vừa đăng tải loạt hình ảnh mới nhất với diện mạo ngày càng nữ tính và điệu đà. Đi kèm là dòng chú thích, giọng ca Ngày ấy bạn và tôi viết: “Hỡi em cô gái áo hồng. Bao giờ em mới lấy … được đây”. Dòng status “thả thính”, nam nghệ sĩ còn yêu cầu fan điền từ còn thiếu vào vào chỗ trống.  Bài đăng của Lynk Lee nhanh chóng thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng. Fan đã nhanh chóng điền được vào chỗ trống, một người viết: “Hỡi em cô gái áo hồng. Bao giờ em mới lấy chồng được đây”.

Bên cạnh đó, nhiều khán giả cũng dành những lời khen về nhan sắc của nam nghệ sĩ ngày càng nữ tính và xinh đẹp hơn. “Xinh hơn đa số con gái thời nay”, “Xinh hết phần chị em! Hờn thật sự luôn!”… là những bình luận của fan. Ngoài ra, một số người bày tỏ mong muốn một lần nhìn thấy Lynk Lee diện váy.

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân, Lynk Lee đã cập nhật profile trên facebook thành giới tính nữ nhận được sự quan tâm lớn từ phía dư luận. Trước thắc mắc thời điểm này nên gọi là anh hay chị, Lynk Lee mong muốn: “Mọi người cứ thoải mái đi. Gọi chị hay anh cũng được mà, Linh không nghĩ gì đâu. Chỉ là thích gọi mỗi Linh thôi. Nếu ít tuổi hơn thì xưng em là được rồi”.

Trước đó, vào hồi tháng 10/2018, Lynk Lee chính thức thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ với chi phí khoảng 200 triệu để tiêm filler má, nhấn mí, sửa mũi. Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng thừa nhận, từng phải gồng mình để nam tính nhưng hiện tại đã dám sống đúng với bản thân.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin mới nhất