Giải Trí

Loạt ảnh gia đình ngập tràn hạnh phúc của Thanh Thuý - Đức Thịnh và con trai Cà Phê

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Gia đình Thanh Thuý - Đức Thịnh có những khoảnh khắc vui vẻ giữa lòng phố cổ Hội An thơ mộng.

Vừa qua, trong chuyến công tác tại Hội An - Đà Nẵng, Thanh Thúy và Đức Thịnh cùng bé Cà Phê tranh thủ thực hiện bộ ảnh đậm chất gia đình xưa để lưu giữ lại những kỷ niệm đẹp cho con trai sau này.

Nữ diễn viên Vòng xoáy tình yêu đằm thắm nhưng không kém phần quý phái với áo dài, dây chuyền ngọc trai…

…hoặc những chiếc đầm dài xòe cổ điển khéo léo mix cùng mũ, nón lá, giày cao gót hay túi xách cùng tone tạo cảm giác trầm, nhẹ nhàng như những tiểu thư ở thập niên 60.

Trong khi đó, đạo diễn Đức Thịnh và con trai lại hóa thân thành những công tử thời xưa với âu phục quần tây, áo sơ mi trắng kết hợp cùng giày da retro và mũ phớt.

Chia sẻ về gia đình, cặp đôi nổi tiếng của làng điện ảnh Việt quan niệm việc cùng nuôi dưỡng và dạy dỗ con cái là điều vô cùng quan trọng, góp phần gắn kết tình cảm giữa hai vợ chồng với nhau. Ngoài hỗ trợ nhau trong công việc, Đức Thịnh và Thanh Thúy còn dành nhiều thời gian bên cạnh con trai. Cà Phê chính là mối quan tâm lớn nhất của cả hai lúc này.

“Con trai đã 8 tuổi rồi đó. Đến lúc ba phải để tâm huấn luyện con rồi. Có thể con đẹp trai, nhưng thứ đó chỉ quan trọng với các cô gái. Và họ sẽ bỏ con sau 6 tháng nếu như con chỉ có đẹp trai. Là người đàn ông cần có 3 điều: sức khỏe - trí tuệ - rộng lượng. Nhớ nhé con yêu” - Đức Thịnh tâm sự với con trai.

Thanh Thuý và con trai hào hứng khi khám phá Hội An.

Sắp tới, Thanh Thúy - Đức Thịnh tái ngộ khán giả với bộ phim do chính công ty hai vợ chồng sản xuất. Đây là sự trở lại đáng mong đợi khi cặp đôi tài năng này tiếp tục cùng phối hợp ăn ý với nhau trong bộ phim với nhiều vai trò khác nhau. Nữ diễn viên từng tiết lộ vai diễn lần này của cô sẽ rất khác so với các nhân vật trước đây mình hóa thân.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất