Giải Trí

Lỡ xỉ vả SHINee và EXO, Hongbin kéo theo Ravi (VIXX) lên tiếng xin lỗi lần 3

Theo Soompi
Chia sẻ

Bản thân Hongbin, công ty quản lý và Ravi (VIXX) đã lên tiếng xin lỗi vì lời lẽ hạ thấp các nhóm nhạc tiền bối Kpop trong buổi livestream!

Vào tối ngày 29/02 vừa qua, chàng visual của VIXX - Hongbin đã trở thành tâm điểm nhận phải nhiều sự chỉ trích lớn từ phía cư dân mạng sau khi livestream chê bai, hạ thấp nhiều nhóm nhạc Kpop nổi tiếng bao gồm SHINeeEXOINFINITE Red Velvet. Theo báo cáo, nam ngôi sao 26 tuổi phát sóng trực tiếp giao lưu với người hâm mộ trong tình trạng say xỉn. Anh đã có những biểu cảm và lời lẽ thiếu tôn trọng đối với những nhóm nhạc được kể trên.

Hongbin.

Ngay sau đó, anh đã livestream để cúi đầu xin lỗi, khóc lóc trước hành động kém hay ho của mình. Sau hai lần thành khẩn xin lỗi, cư dân mạng tiếp tục chỉ trích và không nguôi ngoai cơn tức giận của mình. Đầu giờ chiều, Hongbin tiếp tục chia sẻ lời xin lỗi thứ ba thông qua một bài viết trên tài khoản Instagram cá nhân. Nội dung bài đăng như sau:

Bài đăng trên Instagram của Hongbin.

“Xin chào mọi người. Mình là Lee Hong Bin đây ạ (Hongbin).

Mình muốn gửi xin lỗi chân thành đến với các nghệ sĩ, cũng như người hâm mộ của họ vì đã chịu tổn thương bởi những lời nói và hành động không đúng của mình trong buổi livestream vào đêm khuya hôm qua.

Mình cũng muốn xin lỗi tất cả các thành viên VIXX và người hâm mộ của tụi mình vì đã khiến các bạn phải lo lắng. Giờ thì chẳng còn chỗ cho lý do nữa. Cho dù đó là lý do gì đi chăng nữa thì mình cũng đang phản ánh sâu sắc về hành động bất cẩn và thiếu suy nghĩ của bản thân.

Một lần nữa, mình cúi đầu xin lỗi những người thất vọng về mình. 

Mình sẽ cẩn thận để đảm bảo rằng những điều như thế này sẽ không xảy ra thêm bất cứ một lần nào nữa và mình sẽ tự suy ngẫm về hành động của mình. Mình thành thật xin lỗi các bạn”.

Trước đó, Ravi - thành viên khác của VIXX, người đang được công chúng biết đến nhiều hơn qua chương trình thực tế 2 ngày 1 đêm đã đăng tải một bài viết dài trên Instagram. Được biết, cậu ấy có mối quan hệ bạn bè thân thiết với Kai (EXO) và Taemin (SHINee).

Ravi.

Bài đăng của Ravi kết thúc bằng những câu nói đầy ẩn ý như sau: “Không có cao và thấp trong nghệ thuật, và bạn không nên dễ dàng vứt bỏ mồ hôi và công sức của ai đó. Mình mong rằng suy nghĩ này của mình sẽ được truyền tải đến nhiều người, bao gồm cả mình nữa. Gửi đến tất cả những ai đang đau lòng, mình chân thành xin lỗi các bạn”.

Mặt khác, công ty quản lý Jellyfish Entertainment đã đăng một lời xin lỗi chính thức như sau:

“Xin chào. Chúng tôi là Jellyfish Entertainment đây ạ

Nghệ sĩ Lee Hong Bin của chúng tôi đã gây nỗi đau và lo lắng lớn cho các nghệ sĩ khác cũng người hâm mộ của họ bằng lời nói, hành vi thiếu chín chắn trong buổi phát sóng trực tiếp cá nhân. Chúng tôi cúi đầu xin lỗi các bạn.

Chúng tôi cũng chân thành xin lỗi những người hâm mộ đã ủng hộ VIXX và Hongbin.

Chúng tôi cảm thấy có trách nhiệm về những lời nói, hành động của nghệ sĩ của chúng tôi và đang phản ánh chính mình. Chúng tôi sẽ chú ý hơn đến việc quản lý các nghệ sĩ của chúng tôi để các vấn đề này không phát sinh trở lại.

Một lần nữa, chúng tôi xin lỗi vì đã gây lo ngại cho các bạn

Cảm ơn các bạn”.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất