Giải Trí

Chết cười vì tin nhắn 'thả thính', tấu hài cực mạnh giữa Ha Jung Woo và hacker: Bị đe dọa 29 tỷ đồng!

Theo OSEN
Chia sẻ

Tin nhắn trao đổi giữa diễn viên Ha Jung Woo và một tên hacker được Dispatch phát hành tập trung sự quan tâm từ cư dân mạng!

Ha Jung Woo trong “Thử thách thần chết 2”.

Vào ngày 20/04, Dispatch đã tiết lộ cuộc trò chuyện trao đổi thông qua tin nhắn điện thoại trên KakaoTalk giữa tài tử Ha Jung Woo và một tên hacker Goho. Tất tần tật về cuộc hội thoại này đã được công khai và nhanh chóng thu hút sự chú ý từ công chúng cũng như khán giả châu Á.

Ha Jung Woo.

Theo cuộc trò chuyện, Goho đã tuyên bố rằng mình là hacker điện thoại di động và yêu cầu Ha Jung Woo trả 1,5 tỷ won (gần 29 tỷ đồng). Trên thực tế, Goho đã thu giữ thông tin trên clound điện thoại di động và hack thông tin cá nhân như album ảnh, sổ địa chỉ và tin nhắn điện thoại của nam ngôi sao.

Trước tình huống trên, tài tử 42 tuổi bình tĩnh, không hề sợ hãi hay chùn bước trước tên hacker kia. Trong một tình huống khẩn cấp, tên hacker có thể rò rỉ thông tin của Ha Jung Woo ngay lập tức, nhưng anh đã thỏa hiệp bằng nói rằng: “Anh sẽ chân thành trao đổi, vì thế chú đừng vội vàng hoặc hối này nọ”.

Sau đó, nam ngôi sao đã hỏi hacker về cách hack điện thoại trong một khoảng thời gian dài. Với kinh nghiệm diễn xuất lâu năm qua các vai diễn mang tầm cỡ, Ha Jung Woo thể hiện khả năng đối phó khôn ngoan, nhanh nhẹn và kéo dài thời gian để điều tra như một cảnh sát viên.

Ha Jung Woo.

Cuối cùng, tên hacker Goho đã chịu hạ số tiền thương lượng từ 1,5 tỷ xuống còn 1,3 tỷ (25 tỷ đồng). Cuộc đối thoại không những khiến khán giả tò mò còn tạo nên tiếng cười bởi sự pha khiếu hài hước của họ. Nhiều người hâm mộ cũng đang giơ ngón tay cái trước màn ứng xử đỉnh cao của Ha Jung Woo và để lại những bình luận như tích cực.

Mặc dù tình hình nghiêm trọng, song ngôi sao Thử thách thần chết đã cho thấy cách đối phó bản lĩnh, thái độ tốt với tên hacker. Từ thế phòng thủ, Ha Jung Woo đã chuyển sang “chế độ” tấn công.

Trong khi đó, cảnh sát đã phát động một cuộc điều tra các báo cáo của Ha Jung Woo trong thời gian gần đây. Tên hacker đã đe dọa đến tám người, trong đó có diễn viên nổi tiếng Joo Jin Mo. Cảnh sát đã bắt giữ một băng nhóm hacker tống tiền tổng cộng 610 triệu won. Tuy nhiên, tên Goho đã trốn sang Trung Quốc.

Dưới đây là toàn bộ tin nhắn của Ha Jung Woo và Goho:

Nguồn dịch ảnh - Ha Jung Woo - 하정우 Vietnam.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

OSEN

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất