Giải Trí

Lộ mặt bạn trai thiếu gia kém 7 tuổi của Park Gyuri (KARA): Là bạn thân của nhóm Infinite!

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Chân dung người bạn trai trẻ của Park Gyuri (KARA) đã được tiết lộ!

Báo cáo độc quyền từ The Fact vào chiều ngày 01/10, cựu trưởng nhóm KARA - Park Gyuri (31 tuổi) hiện đang hẹn hò với Song Ja Ho (24 tuổi). Được biết, anh đang làm quản lý tại Trung tâm nghệ thuật đương đại Seoul M và cũng là cháu trai nhất lớn của tập đoàn Công nghiệp Xây dựng Dongwon. Cặp đôi bắt đầu mối quan hệ sau khi gặp gỡ trong buổi triển lãm nghệ thuật Jon Burgerman.

Ngap lập tức, công ty quản lý của Park Gyuri đã lên tiếng thừa nhận. Họ chia sẻ rằng nữ luôn quan tâm đến nghệ thuật. Vì có chung sở thích, cả hai nảy sinh tình cảm với nhau và gần đây đã bắt đầu mối quan hệ tình cảm. Cặp đôi chỉ mới bắt đầu hẹn hò, vẫn chưa vượt qua giai đoạn thảo luận về hôn nhân. Được biết, đây là lần đầu tiên Park Gyuri có mối quan hệ tình cảm công khai sau 13 năm kể từ khi ra mắt với tư cách là thành viên của nhóm nhạc nữ KARA vào năm 2007.

Mặt khác, Song Ja Ho cũng là một nghệ sĩ có tiếng ở Hàn và có mối quan hệ thân thiết với các thành viên của nhóm nhạc Infinite. Xem qua một số hình ảnh về chân dung, gương mặt của Song Ja Ho!

Dự tiệc cùng Dong Woo.

Gặp gỡ trong một sự kiện khác.

Chụp ảnh cùng Nam Woo Hyun.

Gặp lại nhau trong một bữa ăn: “Lâu lắm rồi mới gặp anh Woo Hyunie, good time”.

Thành viên Lee Sung Jong.

Một số hình ảnh khác.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm những thông tin mới từ làng giải trí Hàn Quốc nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất