Giải Trí

Lộ hình ảnh Eric và Q (The Boyz) đi chơi cùng Nancy (Momoland): Hút thuốc, rượu chè và tụ tập đến tận khuya

Ngọc Trang
Chia sẻ

Eric và Q (The Boyz) đi chơi cùng Nancy (Momoland) lúc đêm khuya nhưng người hâm mộ không hề tỏ ra khó chịu hay phản đối điều này. Thay vào đó là chỉ trích dành cho sasaeng fan.

Ngày 07/06, một loạt những bức ảnh của các thành viên The Boyz - Eric và Q trong một chuyến đi chơi cùng với Nancy (Momoland) đã được đăng tải trên Twitter gây xôn xao cộng đồng mạng và người hâm mộ. Những bức ảnh được chụp bởi sasaeng fan cho thấy được chụp vào lúc quá nửa đêm.

Tuy nhiên, điều đáng chú ý là người đăng tải chúng cho thấy các nghệ sĩ này đã uống rượu, hút thuốc trong phòng quán rượu nơi được phép hút thuốc. Sau đó, họ cùng nhau rời quán rượu để tiếp tục đi đến một địa điểm khác.

Eric và Q (The Boyz) đi chơi cùng Nancy (Momoland), uống rượu, hút thuốc lúc đêm khuya.

Bên dưới, dòng tweet có nội dung: “ChangMin à, (tên thật của thành viên The Boyz) hút thuốc một cách vô tư trong phòng hút thuốc. Cậu có đến địa điểm tăng hai của mình được không trong chiếc xe màu trắng ??”. Ngoài ra, người này còn tiết lộ rằng ChangMin rất buồn vì anh ấy không thể nắm tay Nancy ở một dòng tweet bên dưới.

Q (The Boyz)

Cũng trong ngày 8/6, trong một buổi ký tặng, thành viên Q của The Boyz đã xin lỗi người hâm mộ. Điều này khiến nhiều người nghi ngờ rằng lời xin lỗi có liên quan đến việc bị phát hiện trong chuyến đi chơi đêm muộn kể trên. Q đã chia sẻ: “Dù lý do là gì thì sự thật vẫn là tôi đã không thể cho các bạn thấy hình ảnh tốt đẹp của mình và khiến mọi người thất vọng… Tôi thành thật xin lỗi”.

Tuy nhiên, trái với suy nghĩ của nhiều người, cộng đồng mạng không tỏ ra quá trách móc trước việc làm của các thành viên The Boyz hay Nancy. Đa số fan cho rằng đây là lỗi của sasaeng fan khi tiết lộ đời sống cá nhân của nghệ sĩ và Q không phải xin lỗi về điều này.

Nancy

Eric

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất