Giải Trí

Lynk Lee lộ diện với nhan sắc 'xinh lung linh' sau màn make up thảm hoạ

Thanh Hà
Chia sẻ

Gương mặt của Lynk Lee được đánh giá ngày càng thanh thoát và nữ tính.

Sau come-out, Lynk Lee được đánh giá ngày càng tự tin đăng tải những hình ảnh đời thường, nữ tính lên mạng xã hội. Không những thế, giọng ca Tạm biệt nhé còn học make-up, làm tóc rất điệu đà “chuẩn con gái” nhanh chóng nhận được sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Lynk Lee vừa đăng tải loạt ảnh cực kỳ nữ tính khiến cư dân mạng trầm trồ. Trong ảnh, giọng ca gốc Bắc Giang theo đuổi phong cách trong trẻo, gương mặt nữ tính và sở hữu đường nét thanh thoát, hài hoà và vô cùng nữ tính và xinh đẹp.

Trước sự thắc mắc của khán giả, trước đây Lynk Lee từng gặp lỗi sự cố khi make-up mà nay lại quá xinh đẹp, không bị lỗi. Lynk Lee tiết lộ, do đi quay nên đã được nhân viên make up cho. “Nay Linh đi quay, người ta make cho Linh nè, mọi người thấy sao ạ?”, nam ca sĩ chia sẻ.

Bài đăng của Lynk Lee nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Phần lớn đều khen ngợi nhan sắc của Lynk Lee ngày càng “thăng hạng” sau come-out. Được biết, anh đã sử dụng “dao kéo” để cải thiện vẻ ngoài để khuôn mặt trở nên cân đối và hài hoà hơn.

Cách đây không lâu, giọng ca sinh năm 1988 từng khiến nhiều người bất ngờ khi thừa nhận đã thực hiện chuyển giới. Lynk Lee chia sẻ: “Thực ra tôi đã chuyển từ giới tính nam sang nữ rồi. Không biết mọi người nghĩ thế nào chứ người chuyển giới là đã sống như một người phụ nữ rồi. Có thể do cách ăn mặc không hoàn toàn là nữ nhưng cũng có những cô nàng cá tính mà!”.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất