Giải Trí

Tập 12 Thần tượng Bolero 2019: Hồng Linh bị loại, lộ diện Top 6 thí sinh xuất sắc nhất

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Trong tập 12 Thần tượng Bolero 2019, Gia Nhật - Phương Ý - Trọng Hải dẫn đầu bình chọn, Hồng Linh phải dừng chân sau đêm thi Loại trực tiếp thứ 2.

Trong tập 12 Thần tượng Bolero 2019, Top 7 thí sinh Trọng Hải, Hồng Linh, Phương Ý, Trương Lynh, Gia Nhật, Tô Ngọc Hà và Minh Dũng - Thái Ngân một lần nữa chứng tỏ sự tiến bộ cả về giọng hát lẫn phong cách trình diễn để tranh nhau chiến vé bước vào vòng thi Loại trực tiếp kế tiếp. Bình chọn từ khán giá sẽ tìm ra những gương mặt xuất sắc nhất nên đội hình 3 team sẽ không đồng đều về số lượng thí sinh ở chặng đua cuối cùng.

Một lần nữa, đội huấn luyện viên Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc chứng tỏ sức hút khi bảo toàn lực lượng thí sinh trong suốt 2 vòng loại liên tiếp.

Gia Nhật.

Điều bất ngờ lớn với cả khán giả và dàn huấn luyện viên về kết quả tập 12 Thần tượng Bolero 2019 chính là mỹ nam đội Giao Linh - Đinh Văn Nguyễn Gia Nhật bất ngờ vươn lên dẫn đầu bình chọn và là thí sinh đầu tiên góp mặt trong đêm thi Loại trực tiếp cuối cùng. Gia Nhật cũng nhận không ít lời khen từ cho màn trình diễn Mười năm tình cũ.

Tô Ngọc Hà - Trọng Hải - Phương Ý.

Những thí sinh có lượng bình chọn vừa đủ để trở thành gương mặt tiếp theo nhận trụ vững trên đường đua Thần tượng Bolero 2019 lần lượt là Phương Ý, Trọng Hải, Tô Ngọc Hà, Trương Lynh. Cơ hội cuối cùng với 1.8% bình chọn đã được trao cho cặp đôi Minh Dũng - Thái Ngân đồng nghĩa với việc Hồng Linh của đội Quang Lê - Tố My phải dừng chân sau đêm thi Loại trực tiếp 2.

Hồng Linh.

Đội Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc giữ được cả 4 thành viên từ vòng Sản phẩm đầu tiên. Team Giao Linh - Đình Văn còn 2 thí sinh bước vào đêm thi kế tiếp là Tô Ngọc Hà và Gia Nhật. Dù chỉ còn một thí sinh duy nhất là Gia Nhật nhưng team Quang Lê - Tố My vẫn không “lép vé” khi đã có chủ nhân Chiếc vé may mắn - Dương Kim Ánh góp mặt trong vòng Bán kết.

Đừng quên đón xem tập 13 của chương trình Thần tượng Bolero 2019 lên sóng lúc 20h30 thứ 5 ngày 27/6 trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất