Giải Trí

Lộ diện thủ phạm thứ 4 của 'Phòng chat thứ N': Khai thác tình dục phụ nữ và trẻ em!

Theo AllKpop
Chia sẻ

Gương mặt cũng như thông tin cá nhân của tên điều hành phòng chat thứ N sau Jo Joo Bin đã được tiết lộ!

Vào ngày 13/05, hình ảnh thời còn ngồi trên ghế nhà trường của GodGod - kẻ sáng lập và điều hành phòng chat thứ N trên Telegram, đã được rò rỉ trên cộng đồng mạng trực tuyến. Được biết, GodGod tên thật là Moon Hyung Wook (24 tuổi), sinh năm 1996, từng theo học tại trường trung học cơ sở Nongok và trường trung học phổ thông Eunhaeng. Ngoài ra, cậu ta cũng được ghi danh vào khoa kiến ​​trúc của Đại học Hangyung.

Moon Hyung Wook.

Vào ngày 11/05, Moon Hyung Wook đã bị bắt và áp giải về sở cảnh sát để thẩm vấn. Theo đó, gương mặt cũng như thông tin cá nhân của cậu ta chính thức được tiết lộ cho công chúng. Được biết, tên tội phạm hung ác này chịu trách nhiệm điều hành, vận hành các phòng chat và cũng là người sáng lập ra phòng chat thứ N. Cậu ta được cho là đã sản xuất các video khai thác tình dục phụ nữ và trẻ vị thành niên, sau đó chia sẻ các video đó trong phòng chat của mình để kiếm lợi nhuận.

Như vậy, Moon Hyung Wook trở thành kẻ cầu đầu lớn thứ hai sau Jo Joo Bin (24 tuổi) - kẻ điều hành phòng chat Tiến sĩ. Ngoài ra, Godgod cũng trở thành thủ phạm thứ 4 bị công khai danh tính sau Jo Joo Bin và hai tên đồng phạm là Kang Hoon (18 tuổi) và Lee Won Ho (19 tuổi).

Lee Won Ho.

Jo Joo Bin.

Kang Hoon.

Moon Hyung Wook.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới nhé!

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất