Giải Trí

Lộ diện sau scandal, X1 gây xúc động với ca khúc 'Không sao đâu' trước Tổng thống Moon Jae In

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Xem qua các màn trình diễn tối nay của X1 dưới bài viết này!

Vào chiều tối ngày 04/10, lễ khai mạc của Đại hội thể thao toàn quốc lần thứ 100 đã được tổ chức tại sân vận động chính Jamsil ở Seoul. Được biết, sự kiện lần này sẽ được tổ chức tại 72 sân vận động ở Seoul, bao gồm Khu liên hợp thể thao Jamsil. Đại hội thể thao năm nay sẽ diễn ra trong 7 ngày, kể từ hôm nay đến hết ngày 10/10 sắp tới.

Tổng thống Moon Jae In.

Theo truyền thông xứ Kim Chi, buổi lễ khai mạc với sự xuất hiện của nhiều vận động viên thuộc các môn thể thao khác nhau. Đáng chú ý hơn với sự tham gia của Tổng thống Moon Jae In. Mặt khác, các nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng như X1Mamamoo đã mang đến những phần trình diễn ấn tượng, tạo bầu không khí sôi động hơn bao giờ hết.

Mamamoo.

Trước khi bắt đầu ca khúc chủ đề FLASH, X1 khiến trái tim khán giả chua xót và xúc động với bản ballad “Không sao đâu (괜찮아요)/I'm here for you).

Được biết, hiện tại X1 đang gặp phải tình huống khó khăn từ những thông tin mới nhất của cảnh sát và truyền thông về những vấn đề liên quan đến việc thao túng phiếu bầu tại Produce X 101. Cảnh sát xác nhận có 2 đến 3 thành viên bị hoán đổi vào đêm chung kết và tiến hành lục soát, tịch thu tài liệu tài công ty quản lý của một số thành viên.

Theo một nguồn tin, các thành viên X1 đều đã biết chuyện. Tuy nhiên, phía công ty quản lý X1 vẫn tiếp tục thực hiện lịch trình và kế hoạch biểu diễn, tham dự các sự kiện như bình thường. Dĩ nhiên, không có việc hủy bỏ hay thay đổi bất cứ thành viên nào khác trước khi xếp hạng chính thức được hé mở.

Phần biểu diễn của X1.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm những thông tin mới từ làng giải trí Hàn Quốc nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất