Giải Trí

Lộ diện sau 1 năm mất tích, Lee Jong Suk khiến fan thức trắng đêm

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Sau hơn một năm im hơi lặng tiếng vì nhập ngũ, nam diễn viên Lee Jong Suk đã có động thái đầu tiên trên tài khoản mạng xã hội!

Lee Jong Suk và Lee Na Young trong “Phụ lục tình yêu”.

Vào đêm khuya ngày 31/03, công ty quản lý A-man project của nam diễn viên Lee Jong Suk đã cập nhật hình ảnh của anh kèm theo chú thích: “Chúc mừng kỷ niệm 10 năm ra mắt của diễn viên Lee Jong Suk. Như những gì các bạn đã làm từ đó cho đến bây giờ, hãy cùng dõi theo con đường hoa của Lee Jong Suk nhé #Lee Jong Suk #Kỷ niệm 10 năm ra mắt”. 

Chưa dừng lại ở đó, chàng ngôi sao 30 tuổi của chúng ta cũng đã khiến người hâm mộ vui mừng khôn xiết khi cập nhật tài khoản Instagram cá nhân. Lee Jong Suk hỏi han: “Dạo này mấy đứa khỏe không? Hôm nay anh đã nhận được rất nhiều lời chúc tốt đẹp từ sâu tận tấm lòng của mấy đứa rồi đó. Luôn biết ơn mấy đứa ? ???…”.

Được biết, đây là bài đăng cũng như động thái đầu tiên của Lee Jong Suk sau một năm, kể từ ngày lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự vào ngày 08/03 năm ngoái. Bài cập nhật cuối cùng của nam ngôi sao được đăng tải vào đêm muộn ngày 17/03, tức là sau 10 ngày anh ấy nhập ngũ. Thời điểm lúc bấy giờ cũng chính là ngày mà bộ phim truyền hình Phụ lục tình yêu đài tvN do nam ngôi sao đảm nhận vai chính, kết thúc với 16 tập.

Theo đó, Lee Jong Suk đã dành chút thời gian trong quân ngũ để trực tiếp chia sẻ với người hâm mộ của mình. Mặt khác, nam ngôi sao nhập ngũ với tư cách là nhân viên dịch vụ công cộng, dự kiến sẽ xuất ngũ vào 02/01/2021.

Trước động thái mới trên mạng xã hội, người hâm mộ đã để lại những bình luận như sau: “Thực sự khiến em mất ngủ luôn đó, bọn em đợi tin từ anh rất lâu rồi. Bọn em nhớ anh vô cùng. Chúc mừng 10 năm ra mắt của anh nha. Bọn em đang cố gắng kiên nhẫn chờ đợi ngày anh trở về. Phải bảo trọng, giữ sức khỏe thật tốt. Bọn em yêu anh rất nhiều”.

“Chúc mừng 10 năm ra mắt của Lee Jong Suk oppa. Bọn em mãi mãi yêu thương và luôn ủng hộ anh hết mình. Bọn em cảm ơn vì tất cả những cảm hứng và tài năng mà anh đã chia sẻ với tụi em qua các dự án phim. Hẹn gặp lại người mà bọn em yêu thương trong thời gian tới, bảo trọng”.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất