Giải Trí

Lộ diện người yêu nóng bỏng của Vĩnh Thụy: Bằng chứng rõ ràng, phải khóa gấp Instagram?

Thy Mạn
Chia sẻ

Các fan đã tìm ra danh tính người được cho là người yêu mới của Vĩnh Thụy khiến cô nàng phải khóa Instagram?

Mới đây, người mẫu Vĩnh Thụy khiến các fan bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh tình tứ cùng một cô gái trên trang cá nhân. Nhân vật được cho là người yêu mới của giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2009 giấu mặt nhưng vẫn gây ấn tượng mạnh khi diện chiếc váy hở lưng nóng bỏng. Người hâm mộ theo dõi Vĩnh Thụy càng tò mò hơn khi anh chàng đăng ảnh kèm chú thích khá lạ: “Nhớ con mày ghê“.

Ngay lập tức, các fan đã tìm ra danh tính người được cho là người yêu mới của Vĩnh Thụy chính là chủ nhân tài khoản Instagram có tên _haley_nguyen.

Vĩnh Thụy bất ngờ đăng ảnh ôm áp cô gái giấu mặt cùng dòng chia sẻ “Nhớ con mày ghê”.

Cư dân mạng nhanh chóng phát hiện cô gái được cho là bạn gái của Vĩnh Thụy thường xuyên có bình luận qua lại với anh chàng trên Instagram. Chi tiết khiến các fan tin tưởng nam người mẫu và cô gái này đang hẹn hò chính là cách xưng hô đặc biệt của cả hai.

Nếu Vĩnh Thụy gọi người yêu là “con mày” thì cô gái này cũng trả lời bình luận của anh chàng với cách gọi “thằng mày“. Ngay khi hình ảnh Vĩnh Thụy choàng tay ôm bạn gái bí ẩn khiến các fan tò mò, chủ nhân của Instagram _haley_nguyen đã khóa tài khoản cá nhân.

Cô gái được cho là đang hẹn hò cùng Vĩnh Thụy gọi anh chàng là “thằng mày”.

Vĩnh Thụy “thả tim” cho mọi bài đăng của cô gái này trên Instagram.

Chủ nhân tài khoản Instagram _haley_nguyen đã khóa trang cá nhân.

Vĩnh Thụy trả lời nhiều bình luận trên trang cá nhân nhưng không đề cập đến danh tính người yêu.

Tuy vậy, đây chỉ là những suy đoán của người hâm mộ dựa trên cách xưng hô “con mày” - “thằng mày” của Vĩnh Thụy và người bạn “bí ẩn”. Giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2009 vẫn chưa tiết lộ chính xác danh tính cô gái trong bức ảnh tình tứ.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin mới nhất