Giải Trí

'Lộ diện' hình ảnh đầu tiên của quý tử nhà Marian Rivera: Người đẹp cứ sinh con là 'auto cực phẩm'!

Bảo Bảo
Chia sẻ

Sau cô con gái đầu lòng đẹp như thiên thần, cậu "quý tử" nhà Marian Rivera và Dingdong Dantes cũng sở hữu vẻ ngoài "cực phẩm" khiến người khác ngưỡng mộ.

Vừa qua, người hâm mộ của gia đình “mỹ nhân đẹp nhất Philippines” - Marian Rivera và tài tử Dingdong Dantes đã gửi đến lời chúc mừng cho sự ra đời của cậu con trai thứ hai Jose Sixto G.Dantes IV. Tuy cậu bé chưa được bố mẹ cho lộ mặt nhưng với nhan sắc của cặp đôi cùng vẻ ngoài thiên thần của cô “công chúa” Maria Letizia khiến nhiều người “chắc mẩm” cậu “quý tử” này cũng không hề kém cạnh.

Đúng như những lời dự đoán, mới đây hình ảnh của con trai Marian Rivera đã được cư dân mạng nhanh chóng truyền tay vì quá “cực phẩm”. Từng đường nét trên gương mặt từ mắt, mũi, môi đến cả chân mày cũng đều khiến người khác phải “trầm trồ” vì quá hoàn hảo. Được biết người đẹp Philippines đã phải mất đến 10 tiếng chuyển dạ mới hạ sinh được cậu “soái ca” tương lai này.

Dingdong Dantes và Marian Rivera “bén duyên” khi cùng tham gia bộ phim Vũ điệu hoang dã và có 6 năm yêu nhau mặn nồng trước khi tổ chức một “đám cưới thể kỷ” với sự tham gia của Tổng thống Philippines. Tổ ấm của cả hai được xem là một trong những kiểu mẫu của showbiz châu Á. Trước khi vợ “lâm bồn”, Dingdong Dantes đã tổ chức một buổi tiệc thân mật và ấm cúng. Ngoài “cặp đôi vàng” đang ngập tràn hạnh phúc, bé Maria Letizia cũng thu hút sự chú ý của mọi người với vẻ ngoài xinh đẹp, hứa hẹn trở thành một mỹ nhân tương lai không thua kém mẹ mình. Giờ đây thì còn cả một cậu con trai “cực phẩm”. Gia đình “gen trội” là đây chứ đâu nữa!

Những hình ảnh ấm cúng và ngọt ngào trong buổi tiệc của gia đình Marian Rivera.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất