Giải Trí

Lộ diện dàn 'mỹ nam trong mơ' sẽ đổ bộ trong Đêm hội chân dài 10

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Không chỉ có dàn mỹ nhân "vạn người mê" sẽ đổ bộ trong Đêm hội chân dài 10, dàn mỹ nam trong mơ cũng sẽ là điểm nhấn ấn tượng trong chương trình thường niên của ông bầu Vũ Khắc Tiệp.

Chương trình đặc biệt lần thứ 10 đang nóng lên từng ngày và hứa hẹn sẽ gây được những tiếng vang lớn, như chủ đề của chương trình: Big Bang - Vụ nổ lớn. Bên cạnh những cái tên hàng đầu như Noo Phước Thịnh, Đông Nhi… và dàn mỹ nhân, mỹ nam vạn người mê bảo chứng cho sức nóng của chương trình.

dan-my-nam-8

Dàn mỹ nam trong mơ sẽ đổ bộ trên sân khấu Đêm hội chân dài 10 hứa hẹn sẽ khiến cho khán giả phát sốt.

dan-my-nam-2

Một trong những nhân tố được ông bầu Vũ Khắc Tiệp lựa chọn trình diễn trong sự kiện 10 năm của mình là siêu mẫu Quang Hùng - Quán quân Vietnam's Next Top Model 2015.

dan-my-nam-3

Ngoài ra, gương mặt mới của Venus là Minh Trung cũng sẽ là điểm nhấn ấn tượng của chương trình. Năm qua, anh chàng xuất hiện khá nhiều trong các chương trình giải trí, thành viên mới của ông bầu Khắc Tiếp sở hữu gương mặt góc cạnh, cuốn hút và nhiều tài năng tiềm ẩn hứa hẹn bùng nổ trong tương lai.

dan-my-nam-6

Một gương mặt quen thuộc là Siêu Mẫu Võ Cảnh cũng sẽ trở lại ấn tượng trong Đêm hội chân dài 10 sau nhiều năm đồng hành cùng các sự kiện của Venus.

dan-my-nam-7

Siêu mẫu Quang Đại cũng góp mặt trong dàn mỹ nam trong mơ của sự kiện lần này.

dan-my-nam-1

Ngoài ra rất nhiều những gương mặt mới đã được Venus lựa chọn kỹ càng để bùng nổ đúng với chủ đề Bigbang của Đêm hội chân dài 10.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin mới nhất