Giải Trí

Lộ clip Hoa hậu Thế giới 2018 nói tiếng Anh dở tệ: Không thể tự giải thích Dự án nhân ái?

Thy Mạn
Chia sẻ

Miss World 2018 Vanessa Ponce không thể trả lời trôi chảy bằng tiếng Anh ngay khi được hỏi về vấn đề quen thuộc chính là dự án "Beauty With A Purpose".

Mới đây, các fanpage sắc đẹp quốc tế bất ngờ chia sẻ đoạn video đương kim Hoa hậu Thế giới - Vanessa Ponce gặp rắc rối về… ngôn ngữ trong một buổi phỏng vấn. Chủ nhân vương miện Miss World 2018 liên tục nói vấp khi phải trả lời truyền thông bằng tiếng Anh.

Điều đáng nói là người đẹp Mexico không thể hoàn thành phần trả lời ngay khi được hỏi về vấn đề quen thuộc chính là dự án nhân ái giúp cô nàng ghi điểm và đăng quang Miss World.

Miss World 2018 - Vanessa Ponce.

Video Vanessa Ponce ấp úng khi trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh.

Tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2018, Vanessa Ponce vẫn sử dụng tiếng Anh trong phần giới thiệu bản thân, video dự án nhân ái và phần thi ứng xử trước khi đăng quang nhưng video phỏng vấn mới đây lại cho thấy cô nàng gặp rắc rối khi được hỏi về hoạt động cộng đồng.

Đương kim Hoa hậu Thế giới ấp úng khi phải dịch câu trả lời của mình từ tiếng Tây Ban Nha sang tiếng Anh.

Và đây là khoảnh khắc người đẹp Mexico phải “ôn bài” để có câu trả lời ưng ý.

Người đẹp Mexico vô cùng tự tin nhưng lại liên tục nói vấp, phải dành thời gian “gạo bài” để trình bày dự án nhân ái mà cữ ngỡ đương kim Hoa hậu Thế giới phải “thao thao bất tuyệt”. Cộng đồng fan sắc đẹp còn ngỡ ngàng hơn khi Vanessa Ponce thừa nhận: “Tôi nên nói bằng tiếng Tây Ban Nha”, “Cũng khá lâu rồi không nói về câu chuyện này”.

Khoảnh khắc Vanessa Ponce đăng quang Hoa hậu Thế giới 2018.

Có thể đương kim Hoa hậu Thế giới người Mexico cần thời gian chuẩn bị và “gạo bài” nếu muốn trả lời phỏng vấn tự tin và gãy gọn. Điều khiến cộng đồng fan sắc đẹp chính là cô nàng ấp úng khi trả lời về dự án “Beauty With A Purpose”. Đây là dự án nhân ái từng giúp Vanessa Ponce lọt vào Top 5 phần thi quan trọng nhất nhì Miss World cùng với đại diện Việt Nam - Trần Tiểu Vy.

Dự án nhân ái của Vanessa Ponce từng lọt Top 5 phần thi “Beauty With A Purpose” tại Miss World 2019.

Có phải vì áp lực nên Vanessa Ponce “quên bài” và cần thông dịch viên chăng?

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin mới nhất