Giải Trí

Hé lộ bộ ảnh cưới 'xinh như mộng' của Chúng Huyền Thanh cùng ông xã Jay Quân

Nhật Hưng
Chia sẻ

Bộ ảnh cưới lung linh khiến cộng đồng mạng phải xuýt xoa cho hạnh phúc của cặp đôi Chúng Huyền Thanh - Jay Quân trước đám cưới lần này.

Những ngày qua, thông tin Chúng Huyền Thanh quyết định bỏ cuộc tại chặng đường chinh phục ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 để “lấy chồng” gây hoang mang dư luận. Nhiều fan nuối tiếc cho vẻ đẹp sắc sảo của Á quân The Face 2016 khi lọt top những gương mặt sáng giá nhất cuộc thi năm nay.

Tuy nhiên, cũng không ít khán giả ngưỡng mộ mối tình đẹp của học trò Hồ Ngọc Hà cùng bạn trai Jay Quân. Đặc biệt, sau màn cầu hôn lãng mạn đầu tháng 12, đám cưới lần này là cái kết viên mãn cho tình yêu kéo dài từ năm 13 tuổi của người đẹp và ông xã điển trai.

Mới đây, Chúng Huyền Thanh lại khiến cộng đồng mạng phát sốt khi chính thức tung bộ ảnh cưới được thực hiện cách đây ít lâu. Trong loạt khoảnh khắc hạnh phúc, người đẹp mặc váy trắng giản dị, đầu đội khăn voan e ấp tạo dáng bên bạn trai. Dù trang điểm nhẹ nhàng nhưng người đẹp The Face vẫn rạng rỡ, xinh đẹp. Cô liên tục đưa ánh mắt đắm đuối về phía ông xã tương lai.

Không màu mè, cầu kỳ, bộ ảnh cưới của Chúng Huyền Thanh và Jay Quân được thực hiện đơn giản tại phố Tây - Bùi Viện.

Người đẹp The Face khoe vẻ đẹp chín muồi trước ngày lên xe hoa.

Để đến được cái kết viên mãn này, cả hai đã trải qua 13 năm gắn bó, tìm hiểu. Việc cùng sinh ra và lớn lên ở vùng đất Hải Phòng cũng là lý do khiến mối hôn nhân lần này được đốc thúc nhanh hơn.

Ở tuổi 20, đây là cái kết đẹp cho tuổi thanh xuân của Á quân The Face Việt Nam mùa đầu tiên và chồng sắp cưới.

Cả hai không giấu được sự hạnh phúc.

Dễ thấy, sự hạnh phúc lan tỏa trong loạt ảnh cưới lung linh này.

Họ liên tục trao cho nhau ánh mắt đắm đuối.

Đám cưới của cặp đôi sẽ tổ chức ở Hải Phòng vào ngày 28/12. Ngày 10/1/2018, Chúng Huyền Thanh và Jay Quân có tiệc cưới chia vui cùng bạn bè, đồng nghiệp ở TP.HCM.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất